สาวพัทยาผวา อดีตแฟนหนุ่มปืนขู่ตามราวี

           เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ.สนธยา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนข่มขู่ เหตุเกิดที่กลางซอยอรุโนทัย พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ พร้อมวิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีไป
        ที่เกิดเหตุพบ น.ส.รุ่งรุจี อ้วนแก้ว อายุ 22 ปี กับน้องสาว อายุ 18 ปี อยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ขี่รถ จยย.ติดตามมาแล้วสั่งให้หยุดรถ ก่อนชักปืนขึ้นมีจ่อที่หน้า กวัดเเกว่งไปมา ถามถึงความหลัง ตนเองพยายามอธิบายว่า ได้เลิกรากันไปแล้วอย่าทำแบบนี้เลย ยิ่งทำให้อดีตแฟนหนุ่มไม่พอใจใช้อาวุธปืนยกชี้ข่มขู่ สร้างความหวาดกลัวให้กับตนเองเป็นอย่างมาก รวมถึงชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมา ก่อนจะมีพลเมืองดีโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ผู้ก่อเหตุไหวตัวทันขี่รถ จยย.หลบหนีไป
         เบื้องต้น ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement