หนุ่มคลั่งตัวสั่นวิ่งเข้าวัด อ้างของขึ้น ทำเอาตำรวจและชาวบ้านต้องช่วยกันวิ่งจับ สุดท้ายสารภาพเสพยาเยอะจนจำอะไรไม่ได้แม้แต่ชื่อตัวเอง

           เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 9 พ.ค.65 ร.ต.อ.เฉลิมพงษ์ ทองแท่ง รอง สว.(ป้องกันปราบราม) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนคลุ้มคลั่งคล้ายคนของขึ้นควบคุมสติตัวเองไม่ได้ วิ่งเข้าวัดราษฎร์สโมสร หมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ทำเอาชาวบ้านและพระต่างตกใจกลัว หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพบชาวบ้านกำลังจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ จึงช่วยกันจับมัดมือให้นอนราบกับพื้น ทราบชื่อคือนายชวิน หลักหาร อายุ 23 ปี อยู่ในอาการสั่นเกร็งตาแข็ง

          สอบถามตอบไม่ได้ใจความ อ้างว่าของขึ้น ตำรวจได้เค้นและสอบถามอย่างละเอียด จึงยอมสารภาพว่าเสพยามาและจำชื่อนามสกุลตัวเองไม่ได้
         จากการสอบถามนายเอก (นามสมมุติ) ชาวบ้านที่ช่วยกันจับตัวนายชวิน ได้เล่าว่า ตนเห็นมีคนไล่จับตัวนายชวิน ตนจึงช่วยไล่จับพอจับตัวได้นายชวิน อ้างว่าของขึ้นตน จึงเปิดดูพบว่ามีรอยสักของกวนอูอยู่ แต่ตนก็ไม่รู้ว่าของขึ้นจริงหรือไม่เพราะอาการเหมือนคนคลั่งมากกว่า
         ทางด้านเจ้าของหอพัก(สงวนชื่อนามสกุล) เปิดเผยว่า นายชวินได้มาเช่าห้องอยู่คนเดียวนานแล้ว และวันนี้ตนจะถามเรื่องค่าเช่าห้องเพราะค้างไว้หลายงวดแล้ว และถ้าหากงวดนี้ไม่จ่ายจะให้ออก แต่ยังไม่ทันได้ถาม นายชวินได้วิ่งออกจากหอไปตามที่เห็น จากนี้จะให้แม่บ้านเก็บกวาดห้องเก็บของออกจากห้องเพื่อเคลียร์ให้คนอื่นมาเช่าต่อ คงไม่ได้ให้นายชวินเช่าต่อแล้ว
          ด้าน ร.ต.อ.เฉลิมพงษ์ แท่งทอง รอง สว.(ปัองกันปราบปราม)สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะได้นำตัวนายชวินไปสงบสติอารมณ์และสอบสวนเบื้องต้น และจะได้ตรวจหาสารเสพติดนายชวินอีกครั้งเพราะเจ้าตัวได้สารภาพว่าเสพยาบ้ามาจนหลงลืมแม้แต่ชื่อตัวเอง หากพบว่าเสพยาเสพติดมาก็จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement