กู้ภัยฯ เซ็ง ถูกคนร้ายลักของจังหวะให้ความช่วยเหลือผู้ป่วย

          เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายยงยุทธ ศีริวรรณ์ อายุ 34 ปี นามเรียก กู้ชีพ 842 ว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้รับแจ้งไปช่วยเหลือผู้ป่วย ที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยนาเกลือ 18 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเข้ามารื้อค้นเอาสิ่งของภายในรถกู้ชีพไป ซึ่งเป็นสิ่งของที่ไม่มีมูลค่าอะไร แต่ในมุมมองของจิตอาสาแล้วไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง
          นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม ยังถูกคนร้ายคนเดียวกันอาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อำนวยความสะดวกให้ทีมแพทย์ ลักขโมยเอาโทรศัพท์มือถือ แล้วเดินหลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา ไว้เป็นหลักฐานแล้ว
         เบื้องต้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ เป็นผู้ชายรูปร่างสูงประมาณ 165 เซ็นติเมตร สวมเสื้อสีแดง กางเกงขายาว แต่งกายดี เดินวนไปมาใกล้กับรถและป้อมยาม จึงได้มอบกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานให้กับพนักงานสอบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement