พ่อค้าลอตเตอรี่พิการ ถูกโจรใจโหดต่อยหน้า-กระทืบซ้ำ ชิงทรัพย์

         เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 25 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนายสุรเชษฐ์ สีทอง อายุ 39 ปี พ่อค้าลอตเตอรี่ พิการ ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่บ้านพักภายในซอยมาบยายเลีย 24 ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี หลังได้รับการเปิดเผยจากพลเมืองดีว่าถูกคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ แล้วชิงเอาทรัพย์สินไป เหตุเกิดที่ริมถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี
       สอบถามนายสุรเชษฐ์ พ่อค้าลอตเตอรี่ ทราบว่าตนเองเส้นเลือดในสมองแตก ส่งผลให้เป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีกขวา แต่ยังพอมีแรงเดิน ดิ้นรนขายลอตเตอรี่เลี้ยงชีพด้วยการเข็นรถวีลแชร์ไปตามทาง ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้าย กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ที่ผ่านมา คนร้ายขี่รถ จยย.ตามมาเรียกให้หยุด จะขอซื้อลอตเตอรี่ ทำทีเลือกซื้อเลขที่ต้องการ แต่แล้วคนร้ายก็ชกเข้าที่ใบหน้าอย่างสุดแรง จนรถวีลแชร์ล้ม ตนเองลงไปนอนกองกับพื้น ไม่หนำใจคนร้ายยังกระทืบซ้ำอีกหลายที จังหวะนั้นมีพลเมืองดีเห็นเข้า คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงแย่งเอากระเป๋า ซึ่งภายในมีทรัพย์สินเป็นบัตรประจำตัวประชาชน บัตรเอทีเอ็ม สร้อยคอทองคำหนักสองสลึง ลอตเตอรี่อีก 70 กว่าใบ แล้วขี่ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
        นายสุรเชษฐ์ยังเล่าอีกว่าตนเองจำหน้าคนร้ายได้อย่างแม่นยำ เป็นผู้ชายรูปร่างสูง ผิวคล้ำ ขี่ จยย.แบบออโตเมติก หากเจอตัวจำได้อย่างแน่นอน ส่วนอาการบาดเจ็บนั้น ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาข้างซ้ายปวดบวม เขียวช้ำตามร่างกาย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองรู้สึกหวาดผวาเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าลูกค้าจะกลับกลายมาเป็นคนร้าย ซึ่งหากขอดีๆ ตนเองก็คงให้แล้ว ไม่น่าจะทำร้ายคนพิการที่ไม่มีทางสู้อย่างตนเองเลย ตนเองก็อยากจะขอให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วเพราะเกรงว่าคนร้ายจะไปก่อเหตุกับผู้อื่นอีก
           อย่างไรก็ตามช่วงที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเย็นมีผู้คนพลุกพล่าน รวมทั้งผู้เสียหายยังเป็นผู้พิการ ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจและโหดร้ายเป็นอย่างมาก
Subscribe
Advertisement