แก๊งบิ๊กไบค์รุมเตะหน้าหนุ่มสุรินทร์สาหัส

          เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 23 มีนาคม 2565 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอยกรมที่ดิน 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายสุธิพงษ์ ใจกล้า อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บปูดบวมที่ใบหน้า ศีรษะ นอนเกร็งร้องครวญครางอยู่บนพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะประสานรถโรงพยาบาลเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
         สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในขณะที่เกิดเหตุ มีผู้ชายวัยรุ่น 2 คน สักลายเต็มตัว ขับขี่บิ๊กไบค์มาจอด เมื่อเจอคนเจ็บก็ปรี่เข้าทำร้าย โดยเน้น เตะต่อยที่ใบหน้า จนล้มนอนแน่นิ่งกับพื้น ก็ยังไม่หนำใจ ผลัดกันเตะซ้ำๆ ที่ศีรษะอย่างทารุณ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุจับกระเป๋าอยู่ตลอดเวลา ทุกคนเชื่อว่าน่าจะมีอาวุธ จึงได้แต่ยืนมอง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขี่ จยย.บิ๊กไบค์หลบหนีไปอย่างใจเย็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนปมเหตุคาดว่าน่าจะเป็นปัญหาส่วนตัว
            นอกจากนี้ยังมีนักท่องเที่ยวสัญจรผ่านไปมาบริเวณที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ได้บางส่วน เป็นวินาทีที่ผู้ก่อนเหตุสองคน ผลัดกันเตะอย่างโหดเหี้ยม เป็นภาพความรุนแรงให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

 

Subscribe
Advertisement