แชร์สนั่นโซเชียล ขาโจ๋ซิ่ง จยย.ยกล้อโชว์บนชายหาดบางแสน ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยมีภาพคลิปมือถือถ่ายเอาไว้

           จากกรณีเฟสบุ๊ค ณรงค์ชัย ตุ้ย คุณปลื้ม หรือนายกตุ้ย บางแสน ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่าบางแสนยังคงเป็นที่นิยมของพวกป่วนเมือง โดยในภาพจะเห็นวัยรุ่นขี่รถ จยย.ยกล้อหน้าโชว์บนพื้นทรายริมทะเล มีกองเชียร์และนักท่องเที่ยวดู มีประชาชนเดินเล่นชายหาดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ยกล้อหน้าโดยมีวัยรุ่นอีกคนดึงท้ายรถไถลไป และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าไม่สมควรจำนวนมาก
         ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งไม่ใช่วันหยุด แต่ก็ยังมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเล่นประปราย และเป็นวันอังคารทางเทศบาลเมืองแสนสุข จะไม่มีการวางเตียงผ้าใบ มีการทำความสะอาดตลอดทั้งชายหาด

           ทั้งนี้ได้สอบถามนายไพศาล เพ็งอารีย์ อายุ 24 ปี และนายซอบัส รัตนถาวร อายุ 18 ปี นักท่องเที่ยวจาก จ.อ่างทอง ถึงกรรณีดังกล่าว ทั้งสองได้กล่าวว่าก็รู้สึกไม่โอเคเพราะว่าเป็นสถานที่พักผ่อนท่องเที่ยว มาขี่รถ จยย.ยกล้อหน้าสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น
          ด้าน น.ส.ขวัญจิต แซ่จึง อายุ 47 ปี นักท่องเที่ยวอีกราย กล่าวว่า ก็ขอฝากเจ้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ให้ช่วยตรวจสอบ หรือไม่ก็ทำการจับกุม เพราะว่าสร้างความเดือดร้อนกับผู้ที่มาพักผ่อนและยังอาจจะเป็นอันตรายด้วย เพื่อจะได้ไม่เป็นตัวอย่างกับวัยรุ่นกลุ่มอื่นๆ ที่จะมาขี่ยกล้อแบบนี้อีก
               ด้าน พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข กล่าวว่า ช่วงระยะที่ กลุ่มวัยรุ่นที่มาตั้งกลุ่มและมายกหน้ารถ จยย.นั้นเป็นช่วงสั้นๆ ปกติทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ก็จะทำการกวดขันรถท่อไอเสียดังหรือรถที่มาขี่แว้นตามถนน โดยจับกุมกวดขันเข้มอยู่แล้ว กรณีช่วงดังกล่าวนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะไม่เห็นว่ามายกล้อเพราะแค่มาใช้เวลาไม่นานแล้วก็ไป ซึ่งก็จะมีความผิดด้านกฎหมายทั้งโทษจำและปรับ ตนได้สั่งการให้ตำรวจไปตรวจสอบและดูภาพจากกล้องจะปิดเพื่อติดตามจับกุมกบุ่มคนที่มาขี่รถ จยย.ที่ยกล้อหน้า สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement