ผู้บริหารเมืองพัทยา ร่วมกับสโมสรโรตารี อีคลับ ดอลฟิน พัทยาฯ มอบข้าวสาร ไข่ไก่ และข้าวกล่องมื้อเที่ยงให้แก่แม่บ้านเมืองพัทยา

(24 พ.ค.67) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายศักดิ์ไชย เจริญอยู่คงรอด ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา และนายภาสกร อยู่สมบูรณ์ สมาชิกสภาเมืองพัทยา ร่วมมอบข้าวสารและไข่ไก่ จำนวน 20 ชุด ให้กับพนักงานแม่บ้าน ช่างไฟ และเจ้าหน้าที่ รปภ.เมืองพัทยา คนละ 1 ชุด ซึ่งได้รับการสมทบทุนสนับสนุนจากสโมสรโรตารี อีคลับ ดอลฟินพัทยา อินเตอร์เนชั่นเนล ภาค 3340 พร้อมกันนี้นายวุฒิศักดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ยังร่วมสนับสนุนทุนทรัพย์ส่วนตัวมอบข้าวกล่องมื้อเที่ยงให้อีกคนละ 1 กล่องอีกด้วย

 

นายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ด้วยสโมสรโรตารี อีคลับ ดอลฟินพัทยา อินเตอร์เนชั่นเนล ภาค 3340 ได้เข้าพบหารือเมื่อเร็วๆ นี้ ว่ามีความประสงค์ที่จะจัดทำกิจกรรม CSR ร่วมกับเมืองพัทยา เพื่อตอบแทนสังคม โอกาสนี้จึงได้แนะนำให้สโมสรโรตารี อีคลับฯ ร่วมสนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับพนักงานแม่บ้าน ช่างไฟ และเจ้าหน้าที่ รปภ.เมืองพัทยา ซึ่งคณะผู้บริหารเมืองพัทยาได้มีการดำเนินการในส่วนนี้มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน และเป็นขวัญกำลังใจ แทนคำขอบคุณที่ได้ปฏิบัติหน้าที่เพื่อส่วนรวมด้วยดีเสมอมา อย่างไรก็ตาม ขอทุกคนให้ช่วยกันดูแลความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของอาคารศาลาว่าการเมืองพัทยาให้ดีต่อเนื่องยิ่งขึ้นไป เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองพัทยาอันเป็นสถานที่ราชการ ให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการ รวมถึงหน่วยงานที่มาร่วมประชุมต่างๆ เกิดความประทับใจต่อไป

 

Subscribe
Advertisement