หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชาหนัก ซิ่งเก๋งชนเสา ไม่ลงจากรถ นอนกอดหมา แมว ยิ้มหวานให้ จนท.

เมื่อเวลา 22.46 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดภายในซอยวัดบุญสัมพันธ์ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ เซียส สีดำ หมายเลขทะเบียน งท 9685 ชลบุรี เสียหลักชนคาอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูง จนได้รับความเสียหาย ภายในรถมีชายชาวฮ่องกง อายุ 27 ปี ไม่สะทกสะท้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังคงนอนกอดสุนัขและแมว หลับฝันหวานอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ ชาวบ้านพยายามช่วยกันเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีทีท่าจะตื่น ใช้เวลากว่า 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงต้องใช้วิธีช่วยกันลากตัวลงจากรถด้วยความทุลักทุเล ในขณะเจ้าต้วส่งยิ้มหวานอารมณ์ดีให้กับทุกคนราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สอบถามนายปฏิภาณ(สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เพื่อนของชาวฮ่องกง ทราบว่าชายชาวฮ่องกงดังกล่าวไปสูบกัญชากับเพื่อนมา หลังจากเริ่มเมา ก็ขับรถยนต์เก๋งคู่ใจจะกลับที่พัก แต่ด้วยอาการเมาหนักจึงจอดริมทาง ขวางบ้านเรือนประชาชน ตนเองด้วยความเป็นห่วงที่ขับตามมาจึงเข้าไปพูดคุยให้หลบ เพราะชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน ชายชาวฮ่องกงจึงขับรถต่อ โดยไม่ยอมให้ตนเองกลับด้วย จนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวชายชาวฮ่องกงดังกล่าวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย และให้เจ้าหน้าที่เร่งกู้ซากรถที่เกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า จนกีดขวางทางจราจร ให้กลับสู่สภาวะปกติ เพื่อให้ประชาชนใช้เส้นทางสัญจรได้ตามปกติ

Subscribe
Advertisement