เปิดอย่างเป็นทางการแล้วกับ “SUNMI TH” สาขาพัทยา ผู้นำที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีชั้นนำในด้านการบริการลูกค้า

         เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา(อดีตนายกเมืองพัทยา) ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานฉลองเปิดสาขาใหม่ “Sunmi Pattaya” โดยมีคุณเอกชัย โลหะบำรุงกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันมิ ทีเอช จำกัด พนักงานและทีมงานกลุ่มพัทยาร่วมใจ เข้าร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้
          นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา (อดีตนายกเมืองพัทยา) ได้กล่าวเปิดงานและแสดงความยินดีกับทีมผู้บริหารและทีมงานในครั้งนี้พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ว่าในช่วงโควิด-19 ระบาดนี้ ขอให้พนักงานและประชาชน สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ไปไหนมาไหน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตลอดเวลา และขอให้ทุกคนปลอดภัยและเรียนรู้การใช้ชีวิตให้อยู่กับโควิด19 ให้ได้
         โดยทาง SUNMI TH เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ที่นำเข้า POS devices มาจากบริษัท SUNMI Shanghai ที่ก้าวกระโดดในด้านบริหารจัดการธุรกิจให้แก่ลูกค้าในจำนวนมาก อีกทั้งยังเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้าด้วยเทคโนโลยีสำหรับการวางระบบให้แก่ธุรกิจต่างๆ ที่ไม่ได้มีแค่ฟีเจอร์คิดเงินแบบสมัยก่อน รวมถึงการเข้าถึงและตอบโจทย์ของตลาด Food Delivery และโมเดลธุรกิจ Cloud Kitchen ในปัจจุบัน
        POS ของ SUNMI TH นั้น ทางเรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ปรึกษา เกี่ยวกับการให้บริการในด้านอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่เครื่องดื่ม หรือร้านค้าทั่วๆไป ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างกลยุทธ์ร่วมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ รวมไปถึงการออกแบบดีไซน์ที่ ใช้งานง่าย น้อยแต่มาก และยังได้ผลลัพธ์ที่ดีแก่ธุรกิจของทุกท่าน
          ซึ่งทาง Sunmi Pattaya เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 นี้เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 09.00-23.00 น.ทุกวันไม่มีวันหยุด สำหรับลูกค้าที่สนใจเครื่องรับ และพิมพ์ใบออร์เดอร์ Grab หรือ Lineman สามารถเข้ามาชมสินค้าได้ที่ SUNMI TH สาขาพัทยา 📍 ร้านตั้งอยู่ที่ ถนนพัทยาเหนือ ติดกับห้างแมคโคร
        รุ่นที่ฮิตและมาแรงที่สุด ในขณะนี้เครื่อง V2 กับความสามารถสุดพิเศษต่างๆ ที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้กับธุรกิจของคุณพร้อมกับโปรแกรมที่ติดตั้งมาพร้อมเครื่อง ไม่มีระบบรายเดือน! สามารถใช้กับงานขายได้ทุกประเภท
– ขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาได้ใช้งานสะดวก
– รองรับแอพลิเคชั่น Delivery สำหรับส่ง Grab, Lineman, ShopeePay หรือ Robinhood
– มีปริ๊นเตอร์ในตัว สามารถพิมพ์ใบเสร็จได้ทันที รองรับการใส่ซิม 4G หรือ เชื่อมต่อกับ wifi ใช้งานได้ทั้ง Online และ Offline
– เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องสายที่พันกันยุ่งเหยิง
– มาพร้อมกับตัวกล้องด้านหลัง ที่สามารถสแกน code ได้ในทันที
– ระบบการจัดออร์เดอร์ ที่ครบถ้วน ถูกต้อง ไม่ตกหล่น
– ระบบเช็คยอดขาย ที่อัพเดทอัตโนมัติแบบ Real-time
– ระบบการตรวจสอบแก้ไขสต๊อก ที่สามารถจัดการได้ตลอดเวลา
– ระบบสร้างสมาชิก ดูประวัติการมาใช้บริการ สร้างโปรโมชั่นให้ลูกค้า
สิทธิพิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่มาจาก “เดอะพัทยานิวส์” สามารถใช้ Promo Code: Sunmi Pattaya รับส่วนลดสูงสุด 500 บาท* เฉพาะการสั่งซื้อสินค้าที่หน้าร้านเท่านั้น
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
          สอบถามเพิ่มเติม. 033-033-168 หรือ Hotline โทร. 095-869-0828 (09:00 – 23:00) หรือแอดไลน์ @sunmipattaya
เว็บไซต์ http://www.sunmith.com
Showroom : https://goo.gl/maps/sd85Bqk7jWnDQycj8

6/27 หมู่ 6 ถนน พัทยาเหนือ ต นาเกลือ อ บางละมุง ชลบุรี 20150
#SUNMI
#คิดจะเปิดร้านคิดถึงSUNMI #pattayabusiness #pattayathailand #business #cafepattaya #paymentsolutions #sunmith #POS

Subscribe
Advertisement