นายกเมืองพัทยานำทีม สักการะสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันตรุษจีน ประจำปี 2564 พร้อมแจกอั่งเปาชาวบ้านที่มาร่วมงาน ให้กำลังใจร่วมสู้ภัยโควิด

          วันที่ 12 ก.พ.64 ที่ลานด้านหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารเมืองพัทยา คณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ข้าราชการและพนักงานเมืองพัทยา ร่วมสักการะสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองพัทยา เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันตรุษจีน ประจำปี 2564 โดยมีประชาชนบริเวณใกล้เคียงเข้าร่วมชมกิจกรรมในพิธี
          ภายในกิจกรรมได้มีการจัดวางเครื่องเซ่นไหว้เจ้าเพื่อสักการะตามประเพณีความเชื่อของคนไทยเชื้อสายจีน โดยมีการแสดงของคณะมังกรและการเชิดสิงโตมาร่วมสร้างสีสัน ก่อนจะร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึก จากนั้นนายกเมืองพัทยาได้แจกอั่งเปาให้กับประชาชน ข้าราชการ และพนักงานศาลาว่าการเมืองพัทยาที่เข้ามาร่วมงานเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ต่อสู้ผ่านพ้นวิกฤตโควิดไปให้ได้
         ในโอกาสนี้ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวอวยพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ของคนไทยเชื้อสายจีน ว่า ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนในเมืองพัทยา ตลอดจนนักท่องเที่ยว ได้มีสุขภาพและพลานามัยที่ดี มีความสุขสมหวังเนื่องในวันตรุษจีนปี 64 และขอให้ดูแลสุขภาพตัวเองเพื่อห่างไกลโรคภัยตลอดปีนี้ด้วยเช่นกัน

Subscribe
Advertisement