รถยนต์ล้อหลุด จอดเปิดไฟขอทาง กลับมีรถบรรทุกชนกวาดรถยนต์ที่วิ่งหลบ ทำให้เสียหายรวม 3 คัน บาดเจ็บ 1ราย

            เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกันจำนวนหลายคัน บนถนนมอเตอร์เวย์ 67+700 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ขาเข้ากรุงเทพมหานคร จึงได้รุดตรวจสอบ
            โดยเมื่อไปถึง ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือคนขับรถบรรทุกตู้ทึบ ทะเบียน 2 ฒณ 3442 กรุงเทพมหานคร ทางกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรีรีบนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ใกล้กันยังพบรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ และรถยนต์กระบะสีดำ ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ ทะเบียน 4 กร 4643 กรุงเทพมหานคร ล้อหลุด เปิดไฟขอทางอยู่
        จากการสอบถามนายมีนา บุญกศิน อายุ 52 ปี เจ้าของรถกระบะสีบรอนซ์ที่ถูกชน เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุได้เห็นรถยนต์กระบะข้างหน้ายางแตกเปิดไฟขอทางอยู่ จึงพยายามจะขับรถหลบ แต่รถบรรทุกได้วิ่งมาชนกับรถตนและไปชนกับรถอีกคันจนทำให้เป็นเหตุดังกล่าว
          ด้านนางสาวฑิพา เมฆาพาก อายุ 28 ปี เจ้าของรถยนต์ยางแตก เล่าว่า กำลังจะขับรถไปกรุงเทพมหานคร แต่ระหว่างทางรถมีอาการเอียงและเห็นว่าล้อหลุดออกจากรถ จึงได้จอดแล้วเปิดไฟผ่าหมากพร้อมทั้งแจ้งขอความช่วยจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง แต่ไม่ทันที่จะเคลื่อนย้ายรถ ก็มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นเสียก่อน

 

Subscribe
Advertisement