โชเฟอร์วัย 31 ปี ดวงถึงฆาต จอดรถข้างทางผูกเปลนอน ถูกรถ 6 ล้อเสียหลักพุ่งชน เปลขาดล้อเหยียบซ้ำดับคาที่ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 มี.ค.63 ร.ต.อ.อนันต์ เฉลิมวัฒนากร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อชนท้ายบรรทุกพ่วง 30 ล้อ มีผู้เสียชีวิต ริมถนน 331 ฉะเชิงเทรา – สัตหีบ ใกล้เคียงแยกหนองปรือ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 331 หน้าบริษัท สแปนแทค จำกัด ฝั่งขาเข้าสัตหีบ หมู่ 1 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

           ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว ทะเบียน 86-7895 ชลบุรี พลิกตะแคงด้านที่นั่งคนขับแนบกับพื้นถนน ด้านหน้าฝั่งผู้นั่งโดยสารยุบมาติดกับที่นั่ง กระจกแตกละเอียด มีรอยเบรคเป็นทางยาวราว 15 เมตร และนอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงาย ใบหน้าบิดเบี้ยว ผิดรูป บอบช้ำคล้ายถูกของแข็งและมีน้ำหนักกดทับ เลือดออกปาก นอนทับเปลลายทหารเสียชีวิตอย่างสยดสยอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีระภัทร มลฑล อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ และเป็นคนขับรถบรรทุก 30 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่หัวสีขาว ทะเบียนส่วนหัว 71- 1659 ปทุมธานี ส่วนท้าย 70-7522 ปทุมธานี ที่ถูกรถ 6 ล้อคู่กรณีชนไถลตกลงป่าหญ้าข้างทาง แรงกระแทกทำให้กระเด็นไกล 15 เมตร
ด้านนายพินิจ นิขุนรัมย์ อายุ 50 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของผู้ตายและที่ทำงานเดียวกันเล่าว่า ตนเองกับเพื่อน และผู้ตาย ขับรถคนละคันมาจากจังหวัดปทุมธานีตั้งแต่กลางดึก มาที่บริษัทผลิตเสาคอนกรีต ที่อำเภอบ้านบึงเพื่อขึ้นสินค้า ผู้ตายจอดรถเรียงต่อแถวเพื่อรอขึ้นเสาคอนกรีตเป็นคันสุดท้าย ระหว่างที่รอ ผู้ตายได้นำเอาเปลผ้าร่มมาผูกนอนที่ส่วนตัวพ่วงรถ ส่วนเพื่อนคันหน้าได้เคลื่อนรถเข้าไปขึ้นสินค้าภายในโรงงาน จนกระทั่งมาทราบว่ามีรถชนกันที่บริเวณที่ตนจอดรถก่อนที่จะเคลื่อนตัวมา จึงออกมาดูก็พบว่าเป็นรถของนายธีระภัทรเพื่อนร่วมงาน และพบร่างอันไร้วิญญาณของเพื่อนร่วมอาชีพ
          ทางด้านนายเอกสลฤษดิ์ ภาคลาภ อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อคู่กรณีที่พุ่งชนจนมีผู้เสียชีวิต เล่าว่าตนเองขับรถมาจาก แยกเนินโมก มุ่งหน้ามาบปู มาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดวูบเสียหลักพุ่งชนรถพ่วงอย่างแรง ยอมรับว่าระหว่างขับรถได้กินยารักษาโรคหมอนรองกระดูกมา ภายหลังมีอาการจุกแน่นหน้าอก กู้ภัยจึงนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบ้านบึง
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะเรียกคนขับรถ 6 ล้อมาสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อให้ทราบที่มาของการเกิดเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement