ระเบิดความมันส์ เทศกาลดนตรี “Pattaya Music Festival 2024”

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 8 มีนาคม 2567 ที่เวทีหลักพัทยากลาง (แยกชายพัทยากลาง) อ.บางละมุงจ.ชลบุรี นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา ประจำปี 2567 Pattaya Music Festival 2024 โดยมีนายพันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารองค์กร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก

เมืองพัทยาร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กำหนดจัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา (PATTAYA MUSIC FESTIVAL) ในวันศุกร์และวันเสาร์ของเดือนมีนาคม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการปลุกสร้างกระแสให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาเที่ยวยังเมืองพัทยา กระตุ้นเศรษฐกิจให้ขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดีขึ้น เกิดการสร้างรายได้หมุนเวียนให้กับผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้า รวมทั้งเป็นการสร้างสีสันและส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้เมืองพัทยาเป็นเมืองแห่งเสียงดนตรีระดับประเทศ โดยกำหนดจัดขึ้นทุกวันศุกร์และเสาร์ตลอดเดือนมีนาคม 2567 ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางเข้าร่วมกิจกรรม

ซึ่งสัปดาห์แรก กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 8-9 มีนาคม 2567 มีทั้งหมด 3 เวที ได้แก่ เวทีชายหาดพัทยาเหนือ (โค้งดุสิตธานี), เวทีริมชายหาดพัทยาเหนือ (ซอย6) และเวทีพัทยากลาง(เวทีหลัก แยกพัทยากลาง)

สัปดาห์ที่ 2 จัดในวันที่ 15-16 มีนาคม 2567 จำนวน 1 เวที บริเวณชายหาดจอมเทียน

สัปดาห์ที่ 3 จัดในวันที่ 22-23 มีนาคม 2567 จำนวน 1 เวที ณ สวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ

และสัปดาห์ที่ 4 หรือสัปดาห์สุดท้าย จะจัดในวันที่ 29-30 มีนาคม 2567 จำนวน 1 เวที บริเวณชายหาดพัทยา และวันที่ 30 มีนาคม 2567 จำนวน 1 เวทีหน้าเกาะล้านพัทยา

นอกจากคอนเสิร์ตแล้วทางเมืองพัทยายังได้จัดล็อคขายอาหารมากกว่า 500 ล็อค ให้พ่อค้าแม่ค้าให้พื้นที่เมืองพัทยา และชุมชนต่างๆ ได้นำสินค้ามาร่วมจำหน่ายให้แก่นักท่องเที่ยว เพื่อเป็นการสร้างรายได้หมุนเวียนให้กับพ่อค้าแม่ค้าอีกด้วย

Subscribe
Advertisement