สาวเมืองนนท์ ซิ่ง จยย. เสียหลักหลุดโค้งชนก้อนหินขนาดใหญ่ข้างทางเจ็บสาหัส

       เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 14 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนก้อนหินขนาดใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนพัฒนาการ ก่อนถึงวัดเขาเสาธงทอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุริมถนนข้างทางพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า แกรนด์ฟีลาโน่ สีฟ้า ทะเบียน 4 กฌ 9336 ชลบุรี หลุดโค้งเสียหลักพุ่งชนก้อนหินขนาดใหญ่ข้างทาง สภาพรถด้านหน้ารถได้ความเสียหาย ข้างกันยังพบนางสาวชยางกูร สถาผล อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี นอนได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในสภาพขาพาดกับก้อนหิน บริเวณศีรษะมีบาดแผลแตกขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน
         จากการสอบถามชาวบ้าน (ไม่ประสงค์ออกชื่อ) เล่าว่า นอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงดังจนสะดุ้งตื่น จึงรีบลุกออกมาดูหน้าบ้าน ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์น่าจะเสียหลักหลุดโค้ง มาพุ่งชนกับก้อนหินข้างบ้าน เพราะจุดนี้เกิดเหตุบ่อยครั้ง และก็มาเกิดเหตุในครั้งนี้จนมีผู้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่ง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาจึงช่วยกันรีบปฐมพยาบาลและนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลและประสานเจ้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุหากล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิด หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

Subscribe
Advertisement