สาวใหญ่ วัย 43 ปี พาแฟนต่างชาติซิ่งรถริมหาด ชนรถชาวบ้านจอดริมทางได้รับความเสียหาย 7 คัน พบเป่าแอลกอฮอล์ขึ้นถึง 189 มิลลิกรัม

      เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 14 มกราคม 2567 ร.ต.อ. ชลวิทย์ อธิพันธ์สีห์ รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจอดข้างทาง ได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน เหตุเกิดบริเวณปากซอย 8 ถนนเลียบหาดจอมเทียนสาย 1 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์หลายคัน จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก และยังพบเจ้าของรถ ยืนมุงตรวจสอบความเสียหายของรถแต่ละคัน ใกล้กันพบรถคันที่ก่อเหตุชนเป็นรถยนต์ Toyota Vios สีทอง ทะเบียน วฮ 5556 กรุงเทพมหานคร โดยมี น.ส.สุรภา อายุ 43 ปี เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในสภาพเหมือนคนเมาสุราอย่างหนัก โวยวายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมากับแฟนชาวต่างชาติ ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณที่ศีรษะเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น
          จากการสอบถาม เจ้าของรถกระบะที่ถูกเฉี่ยวชน นายณัฐชัย อายุ 28 ปี ได้พาครอบครัวมานั่งเล่นที่หาดและจอดรถรับประทานอาหาร ขณะนั่งอยู่ท้ายรถกับลูกและเพื่อนๆ อยู่ดีๆ รถคันที่ก่อเหตุพุ่งเข้ามาอย่างเร็ว บริเวณรถที่ตนจอด ตนเห็นท่าไม่ดีเลยอุ้มลูกหนีหลบออกมา หลังจากนั้นรถคันดังกล่าวได้พุ่งมาชนท้ายรถกระบะของตนอย่างจัง และยังไปชนรถคันอื่นอีก 6 คัน ได้รับความเสียหายมากน้อยแตกต่างกันไป
        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพรถที่ได้รับความเสียหายและที่เกิดเหตุ พบรถได้รับความเสียหายทั้งหมด 7 คัน เป็นรถกระบะ 2 คัน รถยนต์เก๋งอีกจำนวน 5 คัน และเคลื่อนย้ายรถภายในที่เกิดเหตุ เพราะกีดขวางการจราจร เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ขึ้น และได้เชิญเจ้าของรถทั้งหมดที่ได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งผู้ก่อเหตุ ไปยังสถานีตำรวจ จากนั้นได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ปรากฏว่าขึ้นถึง 189 มิลลิกรัม จึงได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด และจะได้รวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement