นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ขับ จยย. กลับรถกะทันหัน ถูก จยย.หนุ่มรัสเซีย พุ่งชนเจ็บสาหัส

         เมื่อเวลา 02.10 น.วันที่ 12 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกินภายในซอยเขาพระตำหนัก 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเมืองพัทยา เร่งรัดเข้าช่วยเหลือ
        ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX ทะเบียน 3 กส 8120 ชลบุรี สีแดง ล้มคว่ำตะแคงข้างอยู่ข้างถนน อยู่ในสภาพความเสียหาย ข้างกันยังพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ MR.ASLANIAN THOMAS สัญชาติอังกฤษ เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในอาการได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกรายพบนางสาวพรนภา อายุ 20 ปี (เป็นคนซ้อนท้ายรถ) ได้รับบาดเจ็บ ถลอกตามร่างกายและใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทีมแพทย์จากโรงพยาบาล เร่งรัดปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บทั้งหมดก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า Forza ทะเบียน 1 กค 5482 สระแก้ว สีดำ สภาพรถด้านหน้าการเสียหาย มี MR.DMITRII BORDIUG สัญชาติรัสเซีย เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
       จากการสอบถาม MR.DMITRII สัญชาติรัสเซีย เล่าเหตุการณ์ ผ่านล่ามแปลภาษาว่า ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาทางตรง จู่ๆ คู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บ ได้กลับรถกะทันหัน จังหวะนั้นตอนเด็กไม่ทันจึงขับพุ่งชนเขาอย่างเต็มที่
        เบื้องต้นทางตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน แล้วจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement