หนุ่มอินเดียหลับลึกดับเครื่องล็อคประตูปิดกระจก เพื่อนเรียกไม่ตื่น ใช้ค้อนทุบปลุก

        เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 9 มกราคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งตรวจสอบบุคคลนอนในรถ ปลุกไม่ตื่น เหตุเกิดที่ริมถนนเลียบชายหาดพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน จู๊ค สีแดง หมายเลขทะเบียน 2 ขฮ 6111 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่อง ล็อคประตู กระจกทั้ง 4 บานปิดสนิท มี Mr.umang อายุ 28 ปี สัญชาติอินเดีย นอนอยู่ภายในรถ ขณะที่กลุ่มเพื่อนกำลังส่งเสียงเรียก พร้อมๆ กับเคาะกระจกดังสนั่นหวั่นไหว แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น นานกว่าครึ่งชั่วโมง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พยายามเคาะกระจก เขย่ารถ เรียกอีกครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล ต่อมาเจ้าของรถชาวอินเดียเป็นเพื่อน ด้วยความเป็นห่วงจึงร้องขอให้เจ้าหน้าที่ใช้ค้อนทุบกระจกจนแตกแล้วรีบปลุก Mr.umang นักท่องเที่ยวที่หลับอยู่จนตื่น โชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายอย่างใด
        สอบถามนางสาวแนน (นามสมมุติ) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พากันมานั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนชาวอินเดีย 3 คน ในตลาด จนกระทั่ง Mr.umang เมาและขอตัวมานอนในรถ เวลาผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมง ก็จะพากันกลับที่พัก จึงเดินมาที่รถ แต่เรียกยังไง Mr.umang ก็ไม่ตื่น เห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯมาช่วยเหลือดังกล่าว

Subscribe
Advertisement