จยย.ฝ่าไฟเหลืองกระพริบ ชนกันสาหัส 2 ราย

         เมื่อเวลา 01.10 น.วันที่ 5 มกราคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบนสุขุมวิทพัทยา ปากทางพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา รถพยาบาลทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุง รีบนำกำลังไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน จพก 698 ชลบุรี ได้รับความเสียหายยับเยิน มีนายอรรถกรณ์ อ่อนสองชั้น อายุ 27 ปี เป็นคนขี่ อยู่ในอาการได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพแต่งซิ่งท่อดัง ได้รับความเสียหายยับเยินเช่นกัน มีผู้ชายไทย อายุประมาณ 20 ปี เป็นคนขี่ นอนจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในอาการโวยวาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมทีมแพทย์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน
        สอบถามนายประทีป อายุ 48 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขับรถตามหลังมา เห็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟแต่งซิ่ง มีวัยรุ่นเป็นผู้ขับขี่มาด้วยความเร็ว ตอนนั้นสัญญาณไฟเป็นไฟเหลืองกระพริบ แต่ไม่ได้ชะลอรถ วิ่งพุ่งชนกับรถ จยย.ที่ข้ามเลน จึงขับไปชนกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
        เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้บ้างส่วน แต่จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement