กล้องวงจรปิดจับภาพบิ๊กไบค์ชนแท็กซี่ กลางเมืองพัทยา เจ็บสาหัส 2 คน

       เมื่อเวลา 21.00 น. (3 ม.ค.67) ร.ต.อ.อานันท์ มหากิจอัศวกุล รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีบิ๊กไบค์ชนกับรถแท็กซี่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน เหตุเกิด บริเวณปากซอยบัวขาว ฝั่งถนนพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา
       ที่เกิดเหตุพบว่ามีประชาชนและนักท่องเที่ยวมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบคนเจ็บ 2 คน ทราบชื่อ คือ นายซอ คิน ทุย อายุ 36 ปี ชาวเมียนมา และชายไม่ทราบชื่อ ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 30 ปี ทั้ง 2 คน นอนหมดสติอยู่บนถนน เลือดทะลักไหลออกปากและจมูก มีบาดแผลฉีกขาดหลายแห่ง ทีมกู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล
        เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน 3 กล 294 ชลบุรี สภาพพังยับทั้งคัน โดยชนเข้ากลางลำรถแท็กซี่พัทยา ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง ทข 826 ชลบุรี จนประตูฝั่งคนนั่งข้างคนขับ ประตูหลัง ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ หลังรถบิ๊กไบค์ชนกับรถแท็กซี่ ยังกระเด็นไปโดนรถเก๋งของชาวบ้าน ที่กำลังสัญจรไปมาได้รับความเสียหายอีกจำนวน 1 คัน
      ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงปิดขณะเกิดเหตุ พบว่ารถแท็กซี่ มีนายจันทา อายุ 42 ปี เป็นคนขับ พยายามจะขับเลี้ยวเข้าซอย ให้รถบิ๊กไบค์ซึ่งขี่มาตรงด้วยความเร็วเกิดเบรกไม่ทัน พุ่งชนเข้ากลางลำรถแท็กซี่อย่างรุนแรง ทำให้คนขี่และนั่งซ้อนท้ายรถบิ๊กไบค์ 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องรอให้คนเจ็บมีอาการดีขึ้น จากนั้นจะนัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement