เมืองพัทยาจัดกิจกรรม “Smart Senior Chrismas Party” ส่งมอบความสุขในวันคริสต์มาสให้กับผู้สูงอายุในโครงการโรงเรียนผู้สูงอายุฯ รุ่นที่ 2

        เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ธ.ค.66 เมืองพัทยา โดยฝ่ายส่งเสริมสุขภาพ ส่วนส่งเสริมสุขภาพ สํานักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ได้จัดกิจกรรมสังสรรค์ “Smart Senior Chrismas Party” ให้กับผู้สูงอายุในโครงการส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวม สําหรับผู้สูงอายุเมืองพัทยา โรงเรียนผู้สูงอายุเมืองพัทยาสร้างสุข รุ่นที่ 2 โดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมพร้อมกล่าวอวยพรกับผู้สูงอายุที่เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมกันนี้มีนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายศักดิ์ไชย เจริญอยู่คงรอด ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา นายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย นายศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม
        ภายในกิจกรรมได้มีการแสดงร้อง เล่น เต้นรำ ของผู้สูงอายุ พร้อมทั้งมีการประกวดดาว เดือน Smart Senior 2023 และการจับของขวัญของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้กับผู้สูงอายุในโครงการโรงเรียนผู้สูงอายุฯ รุ่นที่ 2 ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

         รวมทั้งมีการอบรมนันทนาการในหัวข้อ “อยู่อย่างไรให้เป็นสุขในวัยสูงอายุ” และการมอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่หน่วยงานเอกชนที่มีส่วนร่วมสนับสนุนพื้นที่นันทนาการให้แก่โครงการส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวมสำหรับผู้สูงอายุเมืองพัทยาอีกด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

Subscribe
Advertisement