ถนนมืด ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้รับบาดเจ็บ

        เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายสามพัทยากลางซอย 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ ทะเบียน 2 กษ 7019 ชลบุรี สีดำ-แดง ล้มคว่ำตะแคงข้างพังเสียหาย บริเวณกลางถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนางสาวสุภาพร พฤกษชาติ อายุ 24 ปี เป็นคนขับ นอนได้รับบาดเจ็บ เจ็บปวดขาซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ดามขา ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ ทะเบียน 2 กร 5669 ชลบุรี ล้มคว่ำด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย มีนายกรกฎ ลบแย้ม อายุ 21 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
         สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า รถจักรยานยนต์พีซีเอ็กซ์ขับขี่มาทางตรง กำลังมุ่งหน้าสี่แยกพัทยากลาง ถนนบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด ไม่มีไฟส่งสว่าง ทำให้มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ ที่ขับเลี้ยวออกมาจากซอยเฉลิมพระเกียรติ 11 ทำให้ชนเข้าอย่างเต็มที่ จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
          อย่างไรก็ตามอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยตรวจสอบถนนบริเวณสายสาม ที่ไฟส่องสว่างไม่พอเพียงพอ หรือไฟส่องสว่างชำรุด ช่วยเร่งรัดแก้ไข ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงมากกว่านี้

 

Subscribe
Advertisement