ชาวบ้านเผยคลิปนาทีแก๊งวิน แก๊งโบลท์ ไล่ฟันกันยับ ผวาชายฉกรรจ์ชักปืนวิ่งไล่

        จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างกลุ่มวิน จยย.รับจ้าง และกลุ่มคนขับโบลท์ โดยใช้อาวุธทั้งไม้เบสบอล มีด ไล่ทำร้ายกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายสอง หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไประงับ พร้อมทีมสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดี
        ล่าสุดเมื่อช่วงดึกของวันที่ 19 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยคลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุที่สามารถบันทึกไว้ได้บางส่วน แต่ไม่กล้าเปิดเผยตัวตนเพราะเกรงว่าจะได้รับอันตรายจากกลุ่มนักเลงเหล่านั้น โดยวีดีโอดังกล่าวบันทึกช่วงวินาทีกลุ่มโบลท์ถูกไล่ฟัน ไล่ตี วิ่งหนีตายกันอลหม่าน แต่กลุ่มคู่กรณีนั้นไม่มีท่าทีเกรงกลัวกฎหมาย เดินถือมีด ถือปืนหวัดแกว่งไปมา กร่างกลางถนน โดยไม่สนใจสายตานักท่องเที่ยวแต่อย่างใด ก่อนจะหันมาตะโกนขู่ผู้ที่บันทึกภาพว่า มึงถ่ายทำไม จึงต้องหยุดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เพียงเท่านั้น
        นอกจากนี้กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ซึ่งผู้ที่ถือปืนนั้นเป็นผู้ชายรูปร่างสูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น วิ่งถืออาวุธปืนชูขึ้นข่มขู่วิ่งไล่กลุ่มคู่กรณี ซึ่งไม่สามารถระบุได้ว่าชายคนดังกล่าวนั้นเป็นวินจยย.รับจ้าง หรือเพียงเข้ามาช่วยเท่านั้น ขณะที่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี
       อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล้วนทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากทั้งสองกลุ่มนั้นก็เป็นบุคคลอาชีพบริการลูกค้า แต่กลับมีการพกพาอาวุธ ทั้งมีด ไม้เบสบอล รวมไปถึงอาวุธปืน ซึ่งเป็นของผิดกฎหมายที่ไม่ควรจะมีอยู่แล้ว แต่กลุ่มอาชีพบริการเหล่านี้กลับมีกันอย่างครบมือ พร้อมที่จะก่อเหตุไล่ฟันกันอย่างป่าเถื่อน จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจังด้วย เพื่อความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยว
Subscribe
Advertisement