คุมตัว โอลาฟ แก๊งหั่นศพ ถึงโรงพักหนองปรือ ปิดห้องสอบเค้นปมสังหารโหด

        จากกรณีตำรวจ ตม.ได้ทำการจับกุมนายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ (Mr.Olaf Thorsten Brinkmann) อายุ 52 ปี สัญชาติเยอรมัน หนึ่งในแก๊งอุ้มฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน ที่ถูกออกหมายจับ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังอำพรางศพ ซึ่งตำรวจสามารถตามไปจับได้ใน คลับแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช พัฒนาการ กรุงเทพฯ
         ล่าสุด เมื่อเวลา 23.05 น. ของคืนวันที่ 11 ก.ค.66 ตำรวจได้คุมตัวนายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ เดินทางมาถึง สภ.หนองปรือ และนำตัวเข้าห้องสอบสวน ชั้น 3 ทันที โดยตำรวจได้ทำการสอบสวน เพื่อหาจุดเชื่อมโยง ของคดีสะเทือนขวัญในครั้งนี้ ซึ่งทางตำรวจเองก็มั่นใจในพยานและหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดในครั้งนี้ได้
         ระหว่างตำรวจคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ลงจากรถ โดยนายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ ได้ถูกคลุมหัวด้วยเสื้อคลุม สวมใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า ผู้สื่อข่าวพยายามถามว่าเกิดอะไรขึ้น และ อยากพูดอะไรหรือไม่ แต่นายโอลาฟมีท่าทีนิ่งเฉยและไม่ยอมตอบคำถามใดๆ ขณะเดียวกันทางตำรวจแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าให้ช่วยเปิดทางเดิน เนื่องจากนายโอลาฟขาไม่ค่อยดี เดินไม่สะดวก ก่อนจะพาเข้าห้องสอบสวนไป โดยมีการแยกห้องสอบกับมาดามเพธรา ผู้ต้องหาที่มามอบตัวก่อนหน้านี้
           ส่วนนายคารีม หนุ่มปากี สัญชาติไทย ที่นั่งท้ายรถกระบะ ขณะขนตู้แช่ศพวิ่งวนรอบเมืองพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อให้ตำรวจสับสน เป็นระยะทางกว่า 160 กิโลเมตร โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในระหว่างการสืบสวนและติดตามตัว เบื้องต้นคาดว่านายคารีมยังหลบหนีกบดานอยู่ในประเทศไทย

Subscribe
Advertisement