แท็กซี่พัทยาจอดทางแคบ จยย.แซงไม่พ้นชนเจ็บสาหัส

           เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 1 เมษายน 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถแท็กซี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนพัทยาสายสอง ปากซอย 13/2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า มูฟ สีดำ หมายเลข 2 กฆ 9543 ชบบุรี เสียหลักชนด้านท้ายรถรถแท็กซี่สหกรณ์เดินรถพัทยา สีน้ำเงินเหลือง หมายเลขทะเบียน ทข 258 ชลบุรี ได้รับความเสียหายไฟท้ายแตก มีนายสุรินทร์ ขาวสะอาด อายุ 66 ปี เป็นคนขับ กลางถนนยังพบร่างนายธัชพรสิทธิ์ จิรสถิรกุล อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล
          สอบถามนายสุรินทร์ คนขับรถแท็กซี่ทราบว่าขณะที่เกิดเหตุตนเองขับรถมาตามถนนปกติ และลูกค้าที่นั่งมาด้วยขอให้จอดซื้อของที่เซเว่นข้างทาง ตนจึงจอดได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงดังท้ายรถ เหมือนถูกชนเข้ากับด้านท้ายของรถแท็กซี่แล้วกระเด็นไปอยู่กลางถนนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
       ทั้งนี้พบว่าถนนเส้นพัทยาสายสองดังมีการก่อสร้าง ขุดเจาะพื้นผิวถนนปิดเส้นการจราจรเหลือเพียงครึ่งเดียว แต่มักจะมีแท็กซี่และสองแถวจอดรอรับส่งผู้โดยสารตลอดแนวเป็นประจำทุกวัน ทำให้การจราจรสัญจรได้ยากลำบาก กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

Subscribe
Advertisement