เริ่มแล้ว! เทศกาลความอร่อย “Food Fun Fest 3” ที่รวบรวมร้านเด็ดร้านดังมาให้ได้เลือกสรรกันแบบฟินๆ ที่ลานเครื่องบิน เทอร์มินอล 21 พัทยา

      (8 ธ.ค.66) ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา กำหนดจัดงานเทศกาลความอร่อย “Food Fun Fest 3” ระหว่างวันที่ 8-16 ธ.ค.66 ณ ลานเครื่องบิน เทอร์มินอล 21 พัทยา เริ่มวันแรกวันที่ 8 ธ.ค.66 โดยภายในงานได้มีการรวบรวมร้านเด็ดร้านดังแสนอร่อย และฟู้ดทรัคมาไว้ที่นี่ อาทิ คุณชายหมูกรอบ ของดาราหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์, ปลาหมึกทอด Ikafurai อิกะฟูไร ของดาราสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช”, เจ๊ฝนยำ แซ่บซิ่ง, ร้านยำแซ่บซิ่งชลบุรี, พาข้าวเหนียว และอื่นๆ อีกมากมายรวมกว่า 70 ร้านค้า ให้บรรดาลูกค้าที่มาช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา รวมทั้งนักท่องเที่ยว ได้มาเลือกสรรอาหารอร่อยมากมายในบรรยากาศชิลๆ ยามเย็น พร้อมดนตรีสด การแสดงและเสียงเพลงทุกวัน
        โดยบรรยากาศวันแรกพบว่ามีนักท่องเที่ยวมาเดินเที่ยว และเลือกสรรอาหารต่างๆ นั่งทานในบรรยากาศชิลๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ผู้สนใจ สามารถมาเลือกสรรอาหารและขนมอร่อยๆ นั่งทานกันแบบชิลๆ ฟินๆ ได้ เทศกาลความอร่อย “Food Fun Fest 3” วันที่ 8 – 16 ธ.ค.นี้ ที่ลานเครื่องบิน เทอร์มินอล 21 พัทยา ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

 

Subscribe
Advertisement