เตรียมพบกับงานรวมพลคนรักกาแฟ 25 – 26 พ.ย.นี้ กับงาน “Chonburi Coffee on The Beach 2023” ณ ชายหาดจอมเทียนพัทยา

       (22 พ.ย.66) เวลา 11.00 น. นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงาน “ชลบุรีคอฟฟี่ออนเดอะบีช” ประจำปี 2566 (Chonburi Coffee on The Beach 2023) โดยมีนายพิทยา ภิรมย์อ้น ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา นายสุรินทร์ ยิ้มใย และนายจิรวัฒน์ ปลุกใจ สมาชิกสภาเมืองพัทยา พร้อมด้วยผู้แทนจาก อบจ.ชลบุรี, ททท.สำนักงานพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม โดยมีนายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้จัดงาน ร่วมนำเสนอรายละเอียดการจัดงาน ณ ห้องประชุม 242 ศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยเป็นการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ ได้แก่ การตกแต่งสถานที่, การเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าเข้าบริเวณงาน, การอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัยและการจราจร, การจัดเตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดบริเวณสถานที่จัดงาน และการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้การจัดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
        องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับเมืองพัทยา ททท.พัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และชมรมคาเฟ่ แอนด์ บิสโทร คลับ พัทยา กำหนดจัดงาน “ชลบุรี คอฟฟี่ ออน เดอะ บีช 2566” (Chonburi Coffee on the Beach 2023) ระหว่างวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายน 2566 ณ บริเวณริมชายหาดจอมเทียนพัทยา (หน้าโรงแรมเดอะนาว) จ.ชลบุรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Coffee Art Journey” การเดินทางตามหากาแฟแก้วโปรดและศิลปะแห่งกาแฟ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรีในภาพลักษณ์มุมมองใหม่ สร้างกิจกรรมที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ กระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีในภาพรวม
       
         ภายในงานจะเป็นการรวบรวมร้านอาหาร คาเฟ่ โรงคั่วทั้งไทยและเทศ และร้านค้าแฮนด์คราฟต์ กว่า 70 ร้าน อีกทั้งการแข่งขัน CBC King of Coffee Championship 2023 ชิงรางวัลมูลค่ารวม 1 แสนบาท พร้อมทั้งกิจกรรมเสวนาให้ความรู้เรื่องการทำธุรกิจร้านกาแฟ, ชิมกาแฟเคล้าบรรยากาศริมหาด, กิจกรรม Art & Craft และร่วมพูดคุยกับ Influencer ในวงการกาแฟชื่อดังอีกมากมาย โดยจะแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ 5 โซน ได้แก่
      – โซนคาเฟ่ (Cafe Hopping) จำหน่ายเครื่องดื่ม กาแฟ และคาเฟ่ร้านดัง จำนวนกว่า 45 ร้าน
       – โซนอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverages) จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม นอกเหนือจากกาแฟ จำนวน 15 ร้าน
– โซนเวิร์คช็อปและความรู้ (Workshop & Edutainment) สำหรับการให้ความรู้เกี่ยวข้องกับกาแฟ และความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ
– โซนคราฟต์ (Handicraft Shops) จำหน่ายสินค้าแฮนด์คราฟต์และสินค้าชุมชน
– โซนเวทีและการแสดง (Stage) สำหรับการแสดงดนตรีสด ความบันเทิง และการประชาสัมพันธ์

        ด้านนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ได้เน้นย้ำเรื่องการรักษาความปลอดภัยและการจัดการจราจร พร้อมทั้งการจัดเจ้าหน้าที่ดูแลความสะอาดหลังจบงานทุกวันให้เรียบร้อย เพื่อภาพลักษณ์ที่ดี นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจ และขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว ตลอดจนผู้สนใจ เข้าร่วมงาน “Chonburi Coffee on The Beach 2023” ริมชายหาดจอมเทียนพัทยา (หน้าโรงแรมเดอะนาว) 25 – 26 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00-22.00 น.

Subscribe
Advertisement