หนุ่มวัย 26 ปี คลุ้มคลั่งถือไม้กระบองควงไปมาอ้างเป็นศิษย์ท้าวเวสสุวรรณ – หลวงพ่อกวย เดินรอบบ้านพักอดีตแฟนเก่า ทำเอาชาวบ้านต่างผวา เดือดร้อนตำรวจต้องเข้าระงับเหตุ

           เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 12 มีนาคม 65 ร.ต.ต.สมภาร สีแสง รอง สว.ปราบปราม สภ.พนัสนิคม พร้อมกำลังกว่า 10 นาย ได้นำเอาโล่ห์กำบัง ไม้ง่าม ค้ำยัน เข้าระงับเหตุ หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายคลุ้มคลั่งเดินถือไม้กระบองอ้างตัวเป็นศิษย์ท้าวเวสสุวรรณ และลงมือทุบตีเล้าไก่ได้รับความเสียหาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในซอยบ้านเหล่าบน ริมถนนพนัสนิคม – เกาะโพธิ์ ม.3 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุจึงได้เข้าเจรจาใช้จิตวิทยาอ้างว่าเป็นลูกศิษย์จากสำนักเดียวกัน จนชายคนดังกล่าวมีท่าทีที่สงบลง และยอมให้สวมกุญแจมือเพื่อความปลอดภัย ภายหลังทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ สุดสาลี อายุ 26 ปี

         สอบถามนางสาวเอ(นามสมมุติ) อดีตแฟนสาว เล่าว่า เคยอยู่กินกับนายณัฐวุฒิ มานานหลายปี มีเรื่องตบตีกันมาบ้างเนื่องจากอดีตแฟนยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จากนั้นหายหน้าไปนานประมาณ 1 เดือนและวันนี้เพิ่งจะกลับมาก็มาก่อเหตุสร้างความหวาดผวาให้กับตนและชาวบ้านในละแวกนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำตรวจนำตัวไปบำบัดรักษา ขืนปล่อยมาก็จะก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอีกไม่เข็ดหลาบ
          ด้านตำรวจจึงได้พาตัวนายณัฐวุฒิมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.พนัสนิคม เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับตัวกลับไปบำบัดต่อไป

Subscribe
Advertisement