หนุ่มโพสเฟสบุ๊ค..รถถูกจับในคอก แต่กลับถูกสาวนำมาขี่เล่นน้ำสงกรานต์ต่อหน้าต่อตา ทำเอาผู้เห็นเหตุการณ์งงไปตามๆ กัน (มีคลิป)

                 จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊ค “ปอ กระดังงา ซิ่ง” ได้โพสข้อความ “ผมแค่อยากรู้ว่า รถอยู่ในคอก แล้วมันออกมาได้ไง แค่อยากรู้ คนขับมาเขาบอกว่ารถเขา เขาบอกว่าเขารู้จักตำรวจเลยเอาออกมาขับได้ ไม่ไช่รถผม ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรคับ ผมแค่อยากรู้ว่าเอามาจากไหน อยากไง เขาบอกว่ารถเขาก็รถเขา ปล่อยเขาไป ไครเจออีกตามทีนะคับ ตอนนี้รถอยู่แถวนาเกลือ” พร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ ความยาว 3.15 นาที ขณะหญิงสาวได้ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน 2กช-9601 ชลบุรี ซึ่งผู้โพสรายนี้อ้างว่าเป็นรถ จยย.ของตนเองซึ่งถูกตรวจยึดไว้อยู่ในคอกเก็บรถตำรวจ แต่กลับถูกนำออกมาขับขี่เที่ยวเทศกาลวันไหลนาเกลือ ซึ่งกำลังเป็นกระแสในโซเชียลขณะนี้

                       จากการสอบถาม นายฉไน ผู้ดูแลคอกเก็บรถ ได้รับการเปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวถูกจับกุมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในพื้นที่ สภ.ห้วยใหญ่ ในคดีเกี่ยวกับการแข่งขันรถ จยย.บนถนนหลวงโดยผิดกฏหมาย ซึ่งศาลได้มีคำสั่งให้ตรวจยึดเป็นของหลวง ส่วนกรณีที่รถ จยย.ถูกนำออกไปขับขี่นั้น เกิดจากสาเหตุที่พนักงานคอกเก็บรถนำออกไปใช้โดยพละการ ซึ่งไม่ได้แจ้งให้ตนเองทราบ จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นตนถึงทราบเรื่อง ทั้งนี้ ได้นำรถคันดังกล่าวไปเก็บกลับคืนที่คอกแล้ว ส่วนความผิดนั้นจะทำการรายงานให้ พ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ รับทราบแล้วพิจารณาลงโทษตามกฏระเบียบต่อไป ซึ่ง พ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ขณะนี้ยังคงอยู่ในระหว่างลาพักเป็นเวลา 3 วัน และยังคงไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ

Subscribe
Advertisement