ชมรมนักเปิดเพลงของอัครศิลปิน 40 up มอบถุงยังชีพ 200 ชุด ช่วยเหลือกลุ่มคนสายบันเทิงเมืองพัทยา หลังตกงานจากโควิดระบาด

             แม้สถานการณ์โควิดในประเทศไทยจะคลี่คลายลง รัฐบาลได้มีมาตรการคลายล็อกให้สถานบันเทิงประกอบกิจการได้ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีหลายสถานประกอบการ ผับ บาร์ ที่มีลูกค้าหลักเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก ทำให้ไม่สามารถเปิดให้บริการกิจการของตัวเองเดินหน้าไปได้ ส่งผลให้พนักงานสถานบันเทิงหลายตำแหน่งต้องตกงาน ไม่มีรายได้ไปเลี้ยงชีพและครอบครัว สร้างความเดือดเป็นอย่างมาก
            ล่าสุดวันนี้ (5 ส.ค.63) ที่ศาลาการเปรียญ วัดชัยมงคล (พระอารามหลวง) ชมรมนักเปิดเพลงของอัครศิลปิน 40 up ได้จัดกิจกรรมพี่ปันน้อง แบ่งปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือพี่น้อง ดีเจ นักร้องนักดนตรี ไลท์ติ้ง และคนทำงานในสายบันเทิงพัทยา จำนวน 200 ชุด โดยมีนายสัมพันธ์ เพ็ชรตระกูล ประธานชมรมคนดีศรีเมืองชล พร้อมด้วย น.ส.ทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการท่องเที่ยว สภาผู้แทนราษฎร ร่วมมอบถุงยังชีพให้กับกลุ่มคนทำงานบันเทิงเมืองพัทยา
             ด้านนายณัฐวรรธณ์ แย้มละมูล ประธานชมรมนักเปิดเพลงของอัครศิลปิน 40 up กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมพี่ปันน้อง แบ่งปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือพี่น้อง ดีเจ นักร้องนักดนตรี ไลท์ติ้ง และคนทำงานในสายบันเทิงพัทยาในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ชมรมได้ดำเนินการช่วยเหลือกลุ่มคนดังกล่าวที่ยังคงตกงาน ตั้งแต่โควิด-19 แพร่ระบาดในประเทศไทยและเมืองพัทยาทำให้สถานบันเทิงต่าง ๆ ต้องปิดตัวลงด้วยไม่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยว
             สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยผ่านการประสานงานจากกลุ่มดีเจ 40 up และประธานคนดีศรีเมืองชลที่มอบเครื่องอุปโภค-บริโภคต่าง ๆ ทั้งข้าวสารน้ำหนัก 5 กิโลกรัม จำนวน 200 ถุง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 200 ลัง น้ำดื่ม 200 แพค และชุดยังชีพ 200 ชุด มาจัดมอบให้ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องดีเจ นักร้องนักดนตรี ไลท์ติ้ง และคนทำงานในสายบันเทิงพัทยา

Subscribe
Advertisement