นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เร่งลงพื้นที่ตรวจและดูแลการแจกเงินผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ครอบครัวละ 1,000 บาท เผยหากรายชื่อตกหล่นแจ้งได้ที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแต่ละพื้นที่ได้ทันที (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 พ.ค.63 ที่ สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง-หนองกะขะ หมู่ 10 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีพร้อมคณะ และ ร.อ.ดร.จองชัย วงศ์ทรายทอง สส.ชลบุรี พร้อมด้วยนายบุญยัง ไพรวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง-หนองกะขะ ได้ลงพื้นที่ตรวจและให้คำแนะนำด้านบริการแก่ชาวบ้าน หมู่ 1, 2, 3 และหมู่ 9 ตำบลพานทอง ที่ลงทะเบียนผู้เดือดร้อนที่ได้ผลกระทบจากโควิด-19 ที่ได้รับเงินเยียวยาครอบครัวละ 1,000 บาท โดยให้นำเอาเอกสารมารอ ซึ่งมีการคัดกรองและตรวจวัดตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม และมีการจัดระเบียบให้รับเงินเป็นช่องทาง
            สอบถามชาวบ้าน เล่าว่า ตนเป็นหนึ่งในครอบครัวที่ลงทะเบียนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จึงได้มาลงทะเบียนเพื่อรับเงินเยียวยาครอบครัวละ 1,000 บาท ซึ่งตนก็ดีใจที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี มองเห็นถึงความลำบากของชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ แถมยังมาดูแลชาวบ้านอีกด้วย ซึ่งเงิน 1,000 บาทนี้มีความหมายกับครอบครัวมาก
             ด้านนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เผยว่า หลังจากได้จัดงบประมาณช่วยชาวบ้าน โดยแจกเงินเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบและได้ลงพื้นที่เร่งรัดติดตามผลการแจกเงินให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่ลงทะเบียนรับเงินเยียวยาครอบครัวละ 1,000 บาท ซึ่งจะเร่งดำเนินการให้เสร็จโดยเร็ว ไม่ให้พี่น้องประชาชนรอนาน

           และหากใครไม่สะดวกมารับด้วยตนเอง หรือรายชื่อตกหล่น สามารถไปแจ้งได้ที่เทศบาลหรือองค์การบริหารส่วนตำบลที่อยู่ในเขตบ้านของตนเอง โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยบริการให้ทันที และฝากประชาสัมพันธ์ถึงพี่น้องประชาชนที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนให้รีบมาลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 15 พ.ค.นี้ และบางแห่งเปิดรับลงทะเบียนถึงแค่ 12 พ.ค.นี้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement