เหยี่ยวข่าวรุ่นใหญ่พัทยา เปิดสตรีทฟู้ด ไก่ทอดตะมุตะมิ๊ เมนูเริ่มต้นที่ 30 บาท สู้วิกฤตโควิด

           นายวิเชียร แสงแก้ว ผู้สื่อข่าวช่อง 7 สี ประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นักข่าวผู้มากประสบการณ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในวงการสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้เปิดธุรกิจร้านอาหารนั่งดื่ม ในบรรยากาศสบาย ๆ ริมถนนพัทยาสายสาม
          แต่หลังจากเกิดการระบาดทั้งสองรอบ ทำให้ลูกค้าที่เคยมีอยู่ต้องหายไป กิจการร้านอาหารที่เคยเปิดจึงต้องหยุดชะงัก แต่เนื่องด้วยเสียดายฝีมือของแม่ครัวที่มีความสามารถด้านการทำอาหารให้กับทางร้าน จึงตัดสินใจปรับเปลี่ยนมาเปิดธุรกิจสตรีทฟู้ด ไก่ทอดตะมุตะมิ อาหารว่างรับประทานง่าย
          ทั้งนี้ เบื้องต้นเมนูของร้านไก่ทอดตะมุตะมิ๊ จะมีทั้ง อกไก่เขย่า ปีกไก่เขย่า หนังไก่เขย่า และเมนูทีเด็ด ได้แก่ ลาบไก่ทอด ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 30 บาท โดยในช่วงแรกของการเปิดให้บริการคือเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยจะจอดขายบริเวณลานจอดรถปากทางทางเข้าซอยสยามคันทรีคลับพัทยา ในช่วงเวลาตั้งแต่ 16.00-22.00 น. ของทุกวัน
           นอกจากนี้ร้านไก่ทอดตะมุตะมิ๊ จะตระเวนขายไปตามจุดชุมชนต่าง ๆ ในเมืองพัทยา ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นไป พร้อมทั้งจะเปิดให้บริการแบบเดลิเวอรี่ส่งถึงบ้าน คิดค่าส่ง 20 บาท ในระยะ 5-10 กม. และหากสั่งครบ 90 บาท ขึ้นไป ส่งฟรีในระยะ 5 กม. ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ไก่ทอดตะมุตะมิ๊ พัทยา

Subscribe
Advertisement