โจ๋ปาระเบิดปิงปองใส่ชาวบ้านเจ็บ 2 ราย ตะโกนลั่นสั่งยิงซ้ำ

        เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 23 มีนาคม 2566 พ.ต.ต.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.ยุทธนา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนใช้ระเบิดปิงปองปาใส่ชาวบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ช่วงยูเทิร์นกลับรถ พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รีบไปตรวจสอบ

         ที่เกิดเหตุพบกลุ่มผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.นันทวรรณ โกษากุล อายุ 30 ปี และ น.ส.เสาวลักษณ์ กันประตูยอด อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จังหวะที่กลุ่มตนขี่จยย.กลับที่พัก มีกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คัน มากันเกือบ 10 คน ขี่ จยย.ไล่มาแล้วปาระเบิดปิงปองใส่ จนเกิดระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว มีควันคละคลุ้งท่วมตัว แล้วยังไปกลับรถมาดูผลงานอีกครั้ง แล้วโชว์ปืนที่พกติดเอวมาให้ดู โดยมีผู้หญิงที่มากับกลุ่มผู้ก่อเหตุตะโกนสั่งให้ยิงซ้ำ ก่อนจะขี่หลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
          เบื้องต้น พ.ต.ต.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา สั่งการผ่านวิทยุให้สกัดจับคนร้ายตามรูปพรรณสันฐานของกลุ่มผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement