ตำรวจพัทยาตั้งด่านจับวัยรุ่นพกปืนเที่ยว โชวเฟอร์โบลท์พกมีด

        เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 16 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา สนธิกำลังตั้งด่านตรวจสกัด เป็นรูปแบบการตั้งด่านตรวจ จุดตรวจ ป้ายไฟ การวางกรวยยาง กล้อง Body Camera กล้องวงจรปิด เพื่อตรวจค้นหายาเสพติด อาวุธปืน สิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด รวมถึงตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ บริเวณถนนพัทยาสายสอง ช่วงก่อนถึงโค้งวงเวียนโลมา ต.หนองปรือ อ.บางละมุงจ.ชลบุรี
       โดยขณะที่ตั้งด่านได้มีรถยนต์ขับขี่เข้ามายังด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้นต่อหน้ากล้องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐาน โดยพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขับรถยนต์เข้ามาให้ตรวจ มีท่าทีต้องสงสัย เมื่อตรวจค้นก็พบว่า เจออาวุธปืนขนาด.38 ม.ม. พร้อมกระสุน 3 นัด อาวุธมีด และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่ามีนักดื่มถูกจับเป่าขึ้นสูงถึง 242 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น
        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองพัทยา โดยนายศิริชัย ศรีเลิศ อายุ 25 ปี ยอมรับเป็นเจ้าของปืน ซื้อมาในราคา 10,000 บาทจากเพจในเฟสบุ๊ค ส่วนอาวุธมีดนั้นเป็นของโชเฟอร์ขับโบลท์ในพื้นที่เมืองพัทยา โดยทั้งหมดให้การอ้างว่าเป็นการพกไว้เพื่อป้องกันตัว ก่อนจะควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement