นทท.เยอรมันวัย 81 ขี่ จยย.แหกโค้งชนอัดรั้ว-หัวฟาดพื้นดับคาที่

        เมื่อเวลา 16.00 น วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.พิศาล หงษ์ฝาแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งนักท่องเที่ยวขับขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณทางโค้งกลางซอย 14 นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งตัวเอส พบร่างนักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน อายุ 81 ปี นอนจมกองเลือด สภาพนอนหงายหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า นูโว สีแดง ทะเบียน งนน 377 ชลบุรี พุ่งชนกับสังกะสีล้อมรั้วข้างทางได้รับความเสียหาย จากการตรวจค้นร่างผู้ตาย พบเงินสดจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เอกสารประจำตัว และบัตรเอทีเอ็ม ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
       จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ไม่พบคู่กรณีของผู้เสียชีวิต และไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ รวมถึงกล้องวงจรปิดที่ไม่สามารถบันทึกภาพอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ประกอบกับไม่ชำนาญเส้นทาง เนื่องจากซอยดังกล่าวมีถนนที่แคบ บวกกับมีทางโค้งลักษณะตัวเอส จึงเกิดเสียหลัก หรืออาจจะเกี่ยวรถที่สวนทางมา แล้วรถเสียหลักพุ่งอัดรั้ว ศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง จนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

Subscribe
Advertisement