ผัวจับได้เมียคุยชู้แทงคอเจ็บ

       เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่โซเฟีย อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 384/58 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุห้องเลขที่ 999 พบมีร่องรอยการต่อสู้มีกรรไกรเปื้อนเลือดตกอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่กั้นห้ามผู้ไม่ส่วนเกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นคอและหลังหูขวา วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยมีลูกชายวัย 14 ปี อยู่ข้างๆ ด้วยความเป็นห่วง ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายบี (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ได้
        สอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) เล่าว่าแฟนหนุ่มจับได้ว่าคุยกับผู้ชายอื่น จึงมีปากเสียงกันก่อนใช้กรรไกรแทงที่คอจนได้รับบาดเจ็บ ด้านนายบี (นามสมมุติ) แฟนหนุ่มเล่าว่า คิดแค่จะเอามาขู่เท่านั้น แต่เกิดพลาดท่าถูกเข้าจริงๆ ส่วนลูกชายวัย 14 ปี เล่าว่าตอนแรกแค่มีปากเสียงกัน แต่ถือกรรไกรมาขู่ ตนเองออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน กลับมาอีกครั้งแม่ก็ถูกแทงเสียแล้ว
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลางเป็นกรรไกร ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement