ประชุมไม่ลงตัวขวดตีหัวเจ็บ การ์ดปรี่ปัดกล้องห้ามทำข่าว หวั่นไม่ปลอดภัยหลังเจอประวัติความรุนแรงหลายครั้ง

         เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บาร์เบียร์โครงการตลาดทรีทาวน์ พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุภายในโครงการตลาดทรีทาวน์ พบนายจักรินทร์ เมืองดิษฐ์ อายุ 52 ปี มีบาดแผลถูกของแข็งตีที่ศีรษะ ปูดบวมบนใบหน้า เลือดกำเดาไหลตลอดเวลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยเปิดเผยว่าขณะที่มีการประชุมร้านกันอยู่ ฝ่ายคู่กรณีเถียงแฟน ตนเองเข้าไปห้ามก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนจนได้รับบาดเจ็บ โดยคนที่ทำร้ายนั้นเป็นผูัชายสวมเสื้อสีแดง ซึ่งเป็นพนักงานของร้านเช่นกัน
         ต่อมาขณะที่ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้มีกลุ่มการ์ดที่ดูแลโครงการนั้น พยายามขับไล่เดินปรี่เข้าหา ปัด และบังไม่ให้บันทึกภาพ ห้ามไม่ให้เอาไปนำเสนอโดยเด็ดขาด ผู้สื่อข่าวเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงถอยหนีออกมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ฯจะเคลื่อนย้ายคนเจ็บส่งโรงพยาบาล
         อย่างไรก็ตามตลาดแห่งนี้ ส่วนใหญ่จะเปิดเป็นสถานบันเทิง บาร์เบียร์ และร้านเหล้าเกือบทั้งหมด ซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์รุนแรงมาแล้วหลายครั้ง ทั้งเกี่ยวกับกลุ่มผู้ดูแลขัดผลประโยชน์แทงกันเสียชีวิต เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2566 และเหตุการณ์ทำร้ายนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ กระทั่งมาเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้นในครั้งนี้ โชคดีที่เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุไว้ได้ทันท่วงที ก่อนจะรุนแรงบานปลายไปมากกว่านี้

Subscribe
Advertisement