ไปขอเกลือ แต่เจอพ่อเฒ่าวัย 57 ปี ถูกไฟช็อตดับคากระต๊อบ

        เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 พ.ต.ต.ปชารัก สุริยะ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตในเพิงพัก หลังบ้านเลขที่ 19/4 หมู่ 4 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักลักษณะกระต๊อบ ปลูกด้วยไม้มุงด้วยสังกะสี บนที่นอนพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายดม ขันตี อายุ 57 ปี นอนเสียชีวิต นอนห่มผ้าในสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ที่ปลายเท้าพบสายไฟจากพัดลมมีร่องรอยสปาร์คไหม้อยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด
โดยนางพัน กระเบื้องกลาง อายุ 51 ปี ผู้พบร่างเล่าว่าตนเองจะมาขอเกลือจากผู้ตาย แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมขานรับ เมื่อเดินตรวจสอบก็พบว่านอนแน่นิ่งอยู่บนที่นอน จึงไปตามสามีมาดูก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว เมื่อตั้งสติได้ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว
        เบื้องต้น พ.ต.ต.ปชารัก สุริยะ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ เจ้าของคดี หลังตรวจสอบได้รายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ส่วนสาเหตุการตายนั้น สันนิษฐานว่าเกิดจากไฟ้ฟ้าจากสายไฟจากพัดลมที่เก่าเกิดการช็อตทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจในการตายแต่อย่างใด ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติไปติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

Subscribe
Advertisement