“เดินกินถิ่นนาเกลือ” สัปดาห์ที่ 5 ยังคึกคักเช่นเคย ประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมชมช้อปแชะกันแบบชิลๆ

        เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 5 แล้วสำหรับงาน “เดินกินถิ่นนาเกลือ” ปีที่ 14 ณ ตลาดเก่านาเกลือ ซึ่งยังคงคึกคักไม่แพ้สัปดาห์แรกๆ กับบรรยากาศการออกร้านของชุมชนต่างๆ ในยามเย็น ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้มาเดินชม ชิม ช้อป แชะ กันแบบชิลๆ กับอาหารพื้นถิ่น อาหารทะเลสดๆ ไม่ว่าจะเป็นหมึกย่าง กุ้งย่าง ปลาทอด ปลาย่าง ปิ้งงบ ลูกชิ้นปิ้ง ฯลฯ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด อีกทั้งขนมหวานน่าทานหลากหลายเมนู ราคาย่อมเยา พร้อมชมการแสดงจากน้องๆ โรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา ที่เวทีหลัก (สะพานยาวนาเกลือ) และการแสดงดนตรีสดจากวงดนตรีต่างๆ ที่เวทีรอง บริเวณหน้าธนาคารออมสิน สาขาบางละมุง เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 -22.00 น.
        โดยเมืองพัทยาได้จัดสถานที่จอดรถฟรี! ไว้สำหรับให้บริการผู้มาเที่ยวงาน 3 จุดด้วยกัน คือ ลานจอดรถตลาดลานโพธิ์นาเกลือ ลานจอดรถหน้ามูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน และลานจอดรถตลาดสดอมรนคร
         ในการนี้ เมืองพัทยาจะดำเนินการปิดการจราจรถนนสายพัทยา-นาเกลือ ตั้งแต่บริเวณสามแยกตลาดลานโพธิ์ (ตลาดเก่า นาเกลือ) ถึงทางเข้าร้านมุมอร่อย (รวมระยะทางประมาณ 800 เมตร) ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.30 น. (เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.65 ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.66) พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ประจำแต่ละจุด เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยแก่ผู้มาร่วมงาน

Subscribe
Advertisement