พลเมืองดีชลบุรีร่วมแจ้งเบาะแสคนร้ายฆ่าลูกวัย 3 ขวบที่นครสวรรค์ ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีจึงตามรวบได้ทันควันในปั๊มน้ำมัน

        จากกรณีพ่ออุ้มลูกสาววัย 3 ขวบ จากที่นอนไปฆ่าจับดินยัดปาก หมกกลางไร่มันหลังบ้านเลขที่ 13/1 หมู่ 22 ตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 3 มกราคม 2566 ตำรวจ สภ.ลาดยาว ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้ทราบชื่อเด็กผู้เสียชีวิต คือ ด.ญ.นรีนันท์ ปานนนท์ อายุ 3 ขวบ ส่วนพ่อที่ฆ่า คือ นายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี
        ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 ม.ค.66 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้แถลงข่าวการจับตัวนายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี ได้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองข้างคอก หมู่ 1 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กภ นครสวรรค์ เป็นไปตามที่ สภ.ลาดยาว ลงแจ้งเบาะแสในโซเชียล นำมาตรวจสารเสพติด พบมีสารเสพติดในร่างกาย แต่ยังให้การปฏิเสธ
        โดย พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า การจับกุมในครั้งนี้มาจากที่พลเมืองดีได้โทรศัพท์มาที่ 191 แจ้งเหตุพบบุคคลต้องสงสัยมีลักษณะเหมือนคนร้ายพ่อฆ่าลูกที่จังหวัดนครสวรรค์ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าไปตรวจสอบ และได้พบคนร้ายกำลังเดินออกจากห้องน้ำ ทางตำรวจก็ได้เข้ามาควบคุมตัว และเมื่อทำการสอบถามชื่อ ก็ตรงกับชื่อของผู้ต้องหาฆ่าลูกตัวเองดังกล่าว แต่ยังให้การปฏิเสธไม่ได้ฆ่าลูกตัวเอง ต้องขอขอบคุณ ทางประชาชน ที่ให้ความสนใจในข่าวสาร และแจ้งเบาะแสให้กับตำรวจ จนสามารถรวบตัวได้โดยเร็ว
        ขณะที่ผู้ต้องหา เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงมีคนมาอุ้มลูกแท้ๆ ของตน ที่เกิดจากเมียเก่าจากที่นอน จึงเดินตามไปและพบลูกอยู่ในป่ามัน ขณะมีผีผู้หญิงแก่มาหลอกตน ทำให้กลัววิ่งหนี และทิ้งลูกไว้ มารู้ทีหลังว่าลูกตายแล้วจึงขี่รถจักรยานยนต์มาจังหวัดชลบุรี เพื่อไปรับแฟนใหม่ที่บางแสน ระหว่างใกล้ถึง ได้แวะเติมน้ำมัน เข้าร้านสะดวกซื้อและเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็ถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว

Subscribe
Advertisement