ทหารพรานแพ้อาหารทะเล ล้มหัวฟาดพื้น หน่วยกู้ภัยฯรุดช่วยชีวิตทัน

         เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 ธ.ค.65 รถพยาบาลเคลื่อนที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่ภายในห้องพักหมายเลข 1 ของนันทศิลป์ อพาร์ทเม้นท์ 4 ภายในซอยอรุโณทัย 7 หมู่ 9 พัทยากลาง เขตเมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุมีชายไทยล้มหัวฟาดพื้นห้องน้ำ ได้รับบาดเจ็บ ขอให้มาทำการช่วยเหลือ
ที่เกิดพบนายอำพล พรมภาค อายุ 31 ปี อาสาสมัครทหารพราน หน่วยเฉพาะกิจทหารพรานนาวิกโยธิน ล้ม-นอนอยู่ภายในห้องน้ำ โดยมีบาดแผลแตกที่ศรีษะ ไม่สามารถลุกขึ้นมาช่วยเหลือตนเองได้ หน่วยกู้กัยฯจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องตน ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งเข้าไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลบางละมุง
        นางสุขขี พิมพ์พา อายุ 50 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าว่าตนมีอาชีพเป็นแม่ค้า ก่อนเกิดเหตุนายอำพลได้ลางานมาหาที่ห้องพัก เมื่อช่วงเช้าได้ซื้ออาหารอีสาน และอาหารทะเล จำพวกส้มตำปูปลาร้า, ปลาหมึก-กุ้ง-หอย มากินกิน และตนก็ออกไปขายของ กลับเข้ามาเข้าห้องน้ำที่บ้านพัก ช่วงเวลา 12.00 น. ก็พบว่าบุตรชายได้ล้มอยู่ภายในห้องน้ำ โดยไม่สามารถลุกขึ้นมาช่วยเหลือตนได้ จึงรีบบอกเพื่อนบ้านให้รีบแจ้งหน่วยกู้ภัยฯเข้ามาช่วยเหลือ
          ด้านนายอำพล ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่าก่อนเกิดเหตุ มีอาการหน้ามืด คลื่นไส้ อาเจียน ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุเกิดจากอาการแพ้อาหารทะเล
Subscribe
Advertisement