ตร.พัทยา ร่วม นปพ.ภ.2 บุกจับเฟล็กซ์ คลับ ดื้อเปิดเกินเวลา ขายบารากู่ ไม่สนกฎหมาย

         เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 3 ธันวาคม 2565 พ.ต.อ.จักรพันธ์ กิตติสิริพรกุล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สุริยะ โพธิ์ทองนาค รอง ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.2 นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับสถานบันเทิง เฟล็กซ์ คลับ ภายในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมจับกุมยึดของกลางเป็นเตาบารากู่ 16 เตา
         โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำกำลังออกตรวจสอบสถานบันเทิงภายในเมืองพัทยา ป้องปรามไม่ให้เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ซึ่งส่วนใหญ่ให้ความร่วมมือ ปิดให้บริการตรงเวลา แต่พบว่าที่ร้านเฟล็กซ์ คลับ ยังคงลักลอบเปิดให้บริการ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ต้องผงะเมื่อพบว่ายังปล่อยให้นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศกว่า 150 คนใช้บริการ ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เต้นตามจังหวะดนตรี อย่างสนุกสนานครื้นเครง บางกลุ่มนั่งสูบบารากู่อย่างเมามันส์ เจ้าหน้าที่สั่งยุติกิจกรรมทุกอย่าง แล้วตรวจสอบบัตรประชาชน พาสปอร์ตของชาวต่างประเทศ และสามารถตรวจยึดเตาบารากู่ไว้ได้ถึง 16 ตัว จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ควบคุมตัวผู้ดูแลร้าน พร้อมของกลาง เตาบารากู่ 16 ตัว ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ลักลอบจำหน่ายบารากู่โดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement