นปพ.ภาค 2 พร้อมตำรวจพัทยาลงพื้นที่กวดขันจับกุมร้านหมูกระทะ จิ้มจุ่ม แอบลักลอบจำหน่ายสุราให้กับลูกค้าหลังสถานประกอบการเมืองพัทยาปิด #

        เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 2 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.สุริยะ โพธิ์ทองนาค รอง ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.2 พ.ต.ต.บรรพต พิมพ์สาร สว.สส.ปพ.ภ.2 พร้อมด้วย พ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมกันออกกวดขันสถานประกอบการในเขตเมืองพัทยา พร้อมทั้งกวดขันร้านหมูกระทะ ร้านจิ้มจุ่ม ที่ฉวยโอกาสหลังสถานประกอบการปิด เปิดจำหน่ายสุราให้กับลูกค้าภายในร้าน
        เบื้องต้นพบร้านโจ๊กเกอร์หมูกระทะ ร้านจิ้มจุ่มปากแตก ร้านขายของชำมีโต๊ะสนุกเกอร์ให้บริการ แอบลักลอบขายเครื่องดื่มเบียร์ สุรา ให้กับลูกค้าภายในร้าน จึงทำการเชิญตัวเจ้าของร้านทั้งหมด ไปยัง สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในเรื่องการจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด
        ด้าน พ.ต.ท.สุริยะ โพธิ์ทองนาค รอง ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.2 ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าในช่วงนี้ผู้บังคับบัญชามีคำสั่งให้กวดขันสถานประกอบการที่เปิดเกินเวลาที่กฏหมายกำหนด พร้อมทั้งร้านหมูกระทะ ร้านจิ้มจุ่ม ที่แอบลักลอบจำหน่วยสุราให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงสถานประกอบการปิด

         ซึ่งจะทำการกวดขันทุกวันสำหรับในพื้นที่เมืองพัทยาและอำเภอบางละมุง พร้อมทั้งฝากถึงร้านจิ้มจุ่มหมูกระทะที่แอบลักลอบขายสุราให้กับลูกค้าภายใน หากตรวจพบจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างจริงจัง

Subscribe
Advertisement