แก๊งสาวโหดเข้ามอบตัวกับตำรวจพัทยา ยันมีอาชีพขายของออนไลน์ ไม่ใช่เจ้าแม่ปล่อยเงินกู้ตามที่ตกเป็นข่าว ส่วนสาเหตุเกิดจากเรื่องยืมเงินแล้วบ่ายเบี่ยง ไม่ยอมคืนให้ตามข้อตกลง

         จากกรณี น.ส.ทัศณีพร ยองรัมย์ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกกลุ่มแก๊งเงินกู้ ทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดภายในซอยเพนียดช้าง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามร่างกายมีบาดแผล ที่มือ ริมฝีปาก ถลอกตามร่างกาย เสื้อผ้าเลอะมอมแมม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
         ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 พ.ย.65 นางสาวสายบัว สุรศร อายุ 23 ปี เจ้าของเงินพร้อมพวกอีก 3 คน ประกอบด้วยนางสาวนิด อายุ 23 ปี นางสาวหน่อย อายุ16 ปี และนางสาวแนน อายุ 16 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยมี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วมสอบสวน
         โดยนางสาวสายบัว เจ้าของเงินให้การว่า ตนเองเป็นแม่ค้าออนไลน์ ไม่ได้เป็นเจ้าแม่เงินกู้ และผู้เสียหายเป็นเพื่อนที่เคยเรียนด้วยกัน และทักมายืมเงิน ตนเองเห็นผู้เสียหายเป็นคนเสนอโดยยืมเงิน 20,000 บาท จะคืนให้วันละ 11,000 บาท ตนก็เลยให้ยืม แต่ผู้เสียหายบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืน ตนเองเลยมาหาจนมีปากเสียงกัน แต่จำไม่ได้ว่าคำพูดไหนที่ผู้เสียหายว่าตน ทำให้น้องอายุ 16 ปี ที่ไปด้วยเกิดโมโห แล้วลงมือชกที่หน้า และเตะซ้ำ ซึ่งตนก็พยายามห้ามปรามแล้ว
          ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต เปิดเผยว่า เบื้องต้นสอบสวนแล้วพบว่า เป็นคนรู้จักกันมาก่อน แต่ผู้เสียหายมาขอยืมเงิน และเป็นคนเสนอดอกเบี้ยให้ แต่ต้องทำการสอบสวน และดูข้อกฎหมายก่อน โดยเบื้องต้นมีผู้เกี่ยวข้อง 4 คน เป็นเด็ก 2 คน ซึ่งก็ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนทำการขยายผลก่อน ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหานั้นต้องสอบสวนอย่างละเอียดก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาได้

Subscribe
Advertisement