หนุ่มอ้างแม่ป่วย ควงมีดจี้ชิงเงินปั๊มแก๊ส ตร.ตามรวบทันควัน กราบเท้าสำนึกร่ำไห้สะอื้น

        เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 พ.ย.65 พ.ต.อ.จักรพันธ์ กิตติสิริพรกุล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง และ พ.ต.ท.สมชาย วงศ์พูนสุข รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง พร้อมกำลังชุดสืบสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายนวพล พลรบ อายุ 21 ปี หรือยาว เดินทางมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่สถานีปั๊มแก๊ส แอลพีจี พีที สาขาบางละมุง 6 กระทิงลาย ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังใช้อาวุธมีดก่อเหตุจี้ชิงเงินสดพนักงานปั๊มแก๊ส
         สืบเนื่องจากเวลาประมาณ 20.50 น. วันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.วารุณี โพธิ์แก้ว อายุ 42 ปี พนักงานปั๊มแก๊ส แจ้งตำรวจ สภ.บางละมุง ว่า ขณะที่กำลังเปิดปั๊มแก๊สตามปกติ ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น บุกเข้ามาใช้อาวุธมีดจี้ พร้อมพูดข่มขู่ด้วยว่า “พี่ผมขอเหอะ ถ้าขัดขืนผมแทง” ก่อนจะชิงเงินสดไปประมาณ 3,000 บาท แล้วรีบวิ่งขึ้นรถ จยย. ที่จอดบริเวณหน้าปั๊ม ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุ ตำรวจสืบทราบว่า คนร้ายเป็นอดีตพนักงานปั๊มแก๊ส สาขาบางละมุง 8 จึงรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ก่อนจะไปจับกุมตัวที่คนร้ายได้ที่บ้านพัก ในพื้นที่ ม.3 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางอาวุธมีด 1 เล่ม และเสื้อผ้า 1 ชุด ที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ
          ระหว่างตำรวจได้ควบคุมตัวคนร้าย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในปั๊มแก๊ส คนร้ายเกิดสำนึกผิดก้มกราบ น.ส.วารุณี พนักงานที่ก่อเหตุ พร้อมกับสารภาพขอโทษผิดทั้งน้ำตาด้วยเสียงสะอึกสะอื้น โดยสาเหตุที่ลงมือไปเพราะต้องการนำเงินส่งไปให้แม่ไปรักษาอาการป่วย และจ่ายใช้ส่วนตัว ขณะที่ตัว น.ส.วารุณี ได้รับคำขอโทษ พร้อมกล่าวด้วยอีกว่า “ให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียน” ภายหลังทำแผนตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีในกล่าวหาชิงทรัพย์ ต่อไป

Subscribe
Advertisement