เตรียมออกประกาศรูปพรรณคนร้ายพร้อมรางวัลนำจับคนร้ายชิงทองพื้นที่พัทยา

         จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา มีคนร้ายบุกจี้ร้านทองออโรร่า เหตุเกิดภายในห้องโลตัสพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนหยิบทองไป 2-3 ถาดแต่ยังไม่ทราบว่าได้ทองไปประมาณเท่าไหร่ โดยใช้รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ ไม่ทราบทะเบียน หลังก่อเหตุหลบไปมุงหน้ามุ่งหน้าไปทางเทพประสิทธิ์ ด้านเจ้าหน้าที่ลงพื้นไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการหลบหนี ส่วนรูปพรรณสันฐานคนร้าย เป็นชายไทยผิวคล้ำ สูงประมาณ 165-170 ซม. สวมใส่หมวกแบบเดินป่าสีครีม เสื้อคลุมสีดำแถบส้ม ด้านหลังสลักอักษรมิตรยนต์พัทยา สวมใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบสีดำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 28 พ.ย. ที่ห้องประชุมชั้น 3 สภ.เมืองพัทยา พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภาค2 พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบช.ภาค 2 รรท. ผบก.ภ.จ.ชลบุรี เรียกประชุมชุดทำงานเพื่อเร่งคลี่คลายคดีชิงทองในร้านทองออโรร่า โดยมี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 2 ตำรวจชุดสืบสวน จ.ชลบุรี เข้าร่วมประชุม โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 1 ชม.
         พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภาค 2 เปิดเผยว่า วันนี้มาติดตามความคืบหน้าคดีชิงทรัพย์ที่ร้านทองภายในห้างโลตัส ส่วนความคืบหน้าก็มีพอสมควร ซึ่งได้พิสูจน์ทราบหลักฐาน พยานทุกส่วนแล้ว ว่าเป็นตัวคนร้ายที่เราต้องสงสัยหรือไม่ ซึ่งทาง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จะประกาศรูปพรรณของคนร้าย รถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งจะมีรางวัลนำจับหากสามารถชี้เบาะแสจนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้

Subscribe
Advertisement