ฝรั่งโหด กระทืบแฟนสาวชาวเพชรบูรณ์เจ็บ อ้างมีตำรวจดูแลไม่กลัวใคร

        เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หมู่บ้านเอกมงคล 8 บ้านเลขที่ 62/152 ม.10 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบ น.ส.จีรนันท์ สนทอง อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บ ฟกช้ำตามร่างกาย เจ็บปวดที่ลำตัว นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุยังพบข้าวของกระจัดกระจาย กระจกแตก พบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ตกอยู่บนพื้น โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุได้ทันท่วงที ก่อนเกิดเหตุรุนแรงกว่านี้ โดยผู้ก่อเหตุเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศอยู่ในอาการมึนเมาอะไรบางอย่าง ตะโกนโวยวาย ทุบกระจกประตูบ้าน พร้อมประกาศกร้าวเป็นภาษาต่างประเทศ แปลได้ว่า ไม่กลัวใคร เพราะมีตำรวจดูแลอยู่ ตรวจสอบที่ใบหน้ายังมีรอยข่วนจากเล็บของฝ่ายหญิง ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมเกลี้ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์
          สอบถาม น.ส.จีรนันท์ แฟนสาวที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า คบหากับชาวต่างชาติ ซึ่งมีธุรกิจบาร์เบียร์มาประมาณ 4 เดือน ในระยะที่คบหากันนั้นเคยถูกทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง จนทนไม่ไหว จึงมาขนของกลับหวังจะเลิกรา แต่เกิดมีปากเสียงกันรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ตนเองยอมรับว่าได้ต่อยไปที่ใบหน้าของฝ่ายชาย และทำกระจกแตก แต่ตนเองสู้แรงไม่ไหวจึงโดนผลักจนล้ม ฝ่ายชายจึงเข้ามาเตะ กระทืบซ้ำ จนได้รับบาดเจ็บ มิหนำซ้ำยังทำร้ายจิตใจด้วยคำพูดว่าตนเองรวย ปล่อยให้พิการ ปล่อยให้ตายไปเลย สร้างความเจ็บช้ำทั้งร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมาก กระทั่งมีพลเมืองดีช่วยแจ้งกู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือดังกล่าว
         อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตได้แนะนำให้ผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวก่อน หลังจากนั้นหากประสงค์จะดำเนินคดีกับชาวต่างชาติ ให้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement