รวบลูกครึ่งอิตาลีวัย 14 ลักรถวิน จยย. หลังทิ้งรถ วิ่งหนีอ้วกแตก

        เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.สนธยา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนายเนรมิตร คล้ายประยูร อายุ 46 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง ว่าสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุลักทรัพย์เป็นรถจักรยานยนต์ไว้ได้ ที่บริเวณริมถนนสายสองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรึบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายและเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นเด็กชายลูกครึ่งไทยอิตาลี วัย 14 ปี เป็นนักเรียนของสถาบันหนึ่งในเมืองพัทยา อยู่ในอาการตกใจกลัว เหนื่อยหอบ สำลอกออกมา พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กด 3539 ชลบุรี โดยนายเนรมิตร เจ้าของรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
           สอบถามนายเนรมิตร เจ้าของรถ ทราบว่า ขณะที่จอดรถรอคิววิ่งส่งลูกค้าอยู่ที่ปากซอยสายสอง 13 นั้น สังเกตเห็นเด็กคนนี้เดินวนเวียนอยู่หลายรอบ ไม่นานก็เป็นอย่างที่ตนเองคิด เด็กชายคนดังกล่าวก็ขึ้นคร่อมรถ จยย.แล้วสตาร์ทแล้วเร่งเครื่องออกไปอย่างรวดเร็ว จึงรีบขี่จยย.ไล่ติดตามไป กระทั่งมาตามทันที่ช่วงบริเวณถนนสองปากซอย 9 เด็กชายผู้ก่อเหตุก็ได้ทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีไป จนช่วยกันจับไว้ได้ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

Subscribe
Advertisement