สาว พนง.เมืองพัทยาผวา หนุ่มหัวร้อน หวั่นไหวเสียงแตร ตามถีบรถ ท้าต่อย แจกของลับ ด่าบุพการี ชกหน้า ขว้างมือถือทิ้ง

           เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 น.ส.วริษฐา จินดากาญจน์ อายุ 26 ปี พนักงานจ้างเมืองพัทยา เดินทางมาพบสื่อมวลชน พร้อมมอบกล้องวงจรปิดให้ช่วยนำเสนอเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับตนเอง โดยเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนเองกำลังขี่ จยย.เพื่อจะเดินทางมาทำงานที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยใช้เส้นทางซอยสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ ระหว่างที่ตนเองขี่อยู่เลนซ้ายสุด ได้มีผู้ชายรูปร่างใหญ่ สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อคนิรภัยสีดำ มีผู้หญิงสวมเสื้อคลุมสีดำ ขี่ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีทึบ ขี่เลาะขวาแล้วหักเลี้ยวตัดหน้ารถยนต์เข้ามายังเลนซ้าย ขณะที่ตนเองก็ขี่มาเช่นกัน ซึ่งเป็นระยะที่กระชั้นชิด จึงตัดสินใจบีบแตรส่งสัญญาณเตือนไปหนึ่งครั้ง ก่อนหักหลบแล้วขี่ตรงไปตามเส้นทางที่ทำงาน
        ต่อมาผู้ชายคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขี่ จยย.ตามมาตลอดทาง พร้อมทั้งตะโกนด่าด้วยคำหยาบคาย ลามไปถึงบุพการี ตนเองเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงตัดสินใจจอดชิดซ้าย แต่คู่กรณีก็ขี่มาประกบด้านข้าง ตนเองจึงพูดคุยกับฝ่ายคู่กรณีว่าพี่ไม่เห็นหนูเหรอ หนูขับมาทางตรงนะ ซึ่งคำตอบที่ได้จากคู่กรณี เป็นวาจาที่หยาบคาย แล้วมึงจะรีบไปทำ…อะไร ตนเองเห็นท่าไม่ดีกลัวจะมีปัญหา จึงรีบขี่รถหนีออกไป แต่เมื่อมาถึงช่วงที่ต้องจอดรอสัญญาณไฟจราจร ตนเองจึงหลบเข้าไปจอดริมทาง ที่มีจยย.จอดหลายคัน เพื่อป้องกันคู่กรณีมาทำร้าย แต่ฝ่ายคู่กรณีก็ยังไม่ลดละ ขี่จยย.ขึ้นไปดักรอด้านหน้า เมื่อไฟสัญญาณจราจรสีเขียว ทุกคนเริ่มเคลื่อนรถไปต่อ แต่คู่กรณีกลับไม่ยอมออกรถ ตนเองเริ่มรู้สึกกลัว จึงตัดสินใจเร่งเครื่องขี่ออกไป โดยฝ่ายคู่กรณีก็รีบขี่ตามในทันที แล้วเข้าประกบด้านข้าง พร้อมกับยกเท้าพยายามจะถีบรถ จยย. ตนเองเกรงว่าจะได้รับบาดเจ็บจึงหยุดรถที่ไหล่ทาง จังหวะนั้นตนเองได้หยิบโทรศัพย์มือถือขึ้นมาหวังจะบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ยิ่งสร้างความเดือดดาลให้กับคู่กรณีเป็นอย่างมาก จึงวนรถกลับมาจอดขวางด้านหน้า แล้วปรี่เข้ามาถามว่า มึงจะเอามั้ย เดี๋ยวกูต่อยแม่งเลย พร้อมกับสาวหมัดใส่ที่ใบหน้า แล้วคว้าโทรศัพท์มือถือรุ่นไอโฟน 13 โปรแม็กซ์ของตนขว้างลงพื้นจนได้รับความเสียหาย ตนเองรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้น แล้ววิ่งเข้าไปหาคู่กรณี ก่อนจะมีการยื้อกันอีกครั้ง ตนเองสู้แรงไม่ไหวกลัวจะได้รับอันตรายจึงตัดสินใจถอยออกมา คู่กรณีจึงรีบขี่รถหนีไป หลังเกิดเหตุตนเองรีบไปขอกล้องวงจรปิดที่เมืองพัทยาแล้วเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา
           เบื้องต้น พ.ต.ต.ชาญชัย พิมพ์จันทร์ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำกล้องวงจรปิดรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่รู้ตัวคู่กรณีแล้ว ซึ่งจะเชิญตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

Subscribe
Advertisement