แฟนหรั่ง พระราม 2 ร้องขอความเป็นธรรมให้แฟนตนเอง นอกจากนี้ทาง ผกก.พัทยายังออกหมายเพิ่มผู้ก่อเหตุอีก 3 คน

         จากกรณีที่นายจิรโรจน์ วัฒนะ อายุ 29 ปี หรือ “หรั่ง พระราม 2” หนึ่งในผู้ที่ถูกออกหมายจับในคดีก่อเหตุใช้ด้ามปืนตบจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ยิงถล่มรถ และขู่ฆ่ากลุ่มวัยรุ่น ภายในบ้านพูลวิลล่า ถนนสายจอมเทียนสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน คือ นายบุญฤทธิ์ จิตรมา อายุ 24 ปี หรือ “ฉุย บางบอน” นายสราลัญ ยอดทัด อายุ 23 ปี หรือ “ท็อป ตลิ่งชัน” พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนสั้นออโตเมติก แบบแม็กกาซีน กล็อก 19 ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนปลอม บีบีกัน อีกจำนวน 2 กระบอก ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น
         ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ตุลาคม 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา นำตัวนายจิรโรจน์ วัฒนะ หรือ “หรั่ง พระราม 2” พร้อมนายบุญฤทธิ์ จิตรมา หรือ “ฉุย บางบอน” และนายสราลัญ ยอดทัด หรือ “ท็อป ตลิ่งชัน” มาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีเพิ่มเติมอีก 3 คน
         นอกจากนี้ทางด้านแฟนสาวของนายหรั่ง พระราม 2 ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าแฟนของตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเพราะก่อนเกิดเหตุนายหรั่ง พระราม 2 ได้ทะเลาะกับตนและมีปากเสียงเรื่องการติดเพื่อนและออกมาจากบ้าน และไปหาเพื่อนกลุ่มนี้ และในภาพที่เกิดเหตุนายหรั่งก็เดินตามเพื่อนมาคนสุดท้าย ไม่ได้ทำอะไรเลย จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับแฟนตนเองด้วย

Subscribe
Advertisement