ชาวนิวซีแลนด์ป่วยรุมเร้า ผูกคอลาโลก

          เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 16 ตุลาคม 2565 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทนา รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เลขที่ 54/17 ม.3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง รีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว พบร่าง MR.Michael Richard Foster อายุ 61 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ ใช้สายไฟฟ้าผูกติดกับต้นเสาแล้วมัดบ่วงคล้องลำคอ เสียชีวิตอยู่กับพื้น ข้างกันยังพบรถเข็นวีลแชร์ล้มตะแคงอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยเหลือ แต่ชาวต่างชาติสิ้นใจไปก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด
         สอบถาม น.ส.อุบลวรรณ ฟอสเทอร์ อายุ 48 ปี ภรรยา ทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ไม่สามารถเดินเองได้ ต้องอาศัยรถเข็นวีลแชร์เท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้พยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้วแต่ไม่สำเร็จ เพราะมีลูกสาวและตนคอยห้ามคอยปลอบอยู่ตลอด จนกระทั่งจะมาเกิดเรื่อง วันนี้ญาติมาจากบางแสนมารับลูกสาวไปเที่ยวเกาะล้าน ส่วนตนออกไปทำเล็บ จึงทำให้ไม่มีใครอยู่ที่บ้าน ผู้ตายจึงได้จังหวะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

Subscribe
Advertisement